ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 22/01/62

เมื่อโกธรใครกลั้น
ลมหายใจ ปู่เทสบอก

หลวงปูเทสก์ เทสรังสี พระราชนิโรธรังสีคัมภีร ปัญญา วิศิษฏร์ วัดหินหมากแป้ง อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ขอบคุณผู้กองฯ แหลม ร.ค.อ.ธนารัตน์ ประดับจันทร์ ตม.ชม. กับคำสอนของหลวงปู่ที่ว่า “คนเราเมื่อความโกธรเกิดขึ้น เราควรจะกลั้นลมหายใจเสีย และความโกธรเหล่านั้นมันก็จะหายไป แล้วก็จะเหลือแต่ใจเดิม อย่าลืมทำบ่อย ๆ แล้วก็จะเห็นใจเดิม นั่นแหละแล้วความโกธรก็จะหายไป

พระเทพฯเสด็จเปิดโรงเรียน
ศูนย์การเรียน ตร.ตะเวณชาย
แดน บ้านแม่นาจร อ.แม่แจ่ม

ขอบคุณคุณสุดเฉียบ(ชุดขาว) นักขับมือ 1 ที่ใคร ๆ ไว้ใจที่สุดส่งข่าวกับการสร้างโรงเรียนกับศูนย์การเรียนตำรวจตระเวณชายแดนที่บ้านที่บ้านแม่มุใน บ้านแม่นาจร อ.แม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เส้นทางอ.แม่แจ่มก่อนถึงเลี้ยวซ้ายไปทางถนนที่ขึ้นดอยที่ธุรกันดานสุดๆ แต่ทุกคนก็ไปถึง โดยเฉพาะบริษัทผู้สร้างคือ ckp group ภาพที่เห็นถือว่าเสร็จสิ้นดูสวยงาม โดยมีสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดดาฯ พระองค์ทรงเป็นประธานเปิดอาคารวันนี้ที่ 22 ม.ค.62

ขอประนามผู้ก่อการร้าย
อยากรู้ลึกให้ดู(คลิปนี้)

“ไอ้กลิ้งบอก”24-25 มกราคมนี้ทีม
พรรคชาติไทยพัฒนา
คุณกัญจนา เยือน ชม.

พล.ต.ต.พินิจ มณีรัตน์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อนร่วมรุ่น บสส. ของ”ตุ้ย ตอแย” ให้ข่าวมาว่าวันที่ 24-25 มกราคมนี้คุณ”กัญจนา ศิลปอาชา” พร้อมด้วยคณะจะมาเยือนพี่น้องชาวเชียงใหม่ จึงบอกว่าคนเชียงใหม่ยินดีต้อนรับพรรค(เสียบ) เพราะพรรคนี้ไม่เคยมีปัญหากับรัฐบาลใดเลย และสิ่งที่จะบอกเมื่อพื้นที่ผู้สมัครชาติไทยพัฒนา เขต 1 เชียงใหม่มิใช่ใคร วิริยะ ช่วยบำรุง ยังไงก็ต้องฝากฝังคนหมู่เฮาไว้ตวยเน้อและชาวเชียงใหม่ขอต้อนรับทีมงานด้วยความยินดีครับ !

HARD ROCK CAFE
จัดอาหารกลางวันเริ่ม
12.00-17.00 น. หรูหรา

คืนนี้ 21 และ 22 มกราคมนี้ที่สถานบันเทิงหรูในจังหวัดเชียงใหม่บันเทิงมาตรฐานของเอเซีย Hard Rock Cafe จัดโชว์ศิลปินดังจาก The Voice แต่จะใช้รายการคืนนี้ว่า The Kinght Band สถานที่ตั้งคือตรงข้ามกับ รร.สุริวงศ์ กาดไนท์บาซาร์ รายการโชว์จะเริ่มเวลา 20.00 น.เป็นต้นไป และสิ่งที่อยากจะเขียนแนะนำชาวเชียงใหม่สหรับที่ฮาร์ด ร็อค คาเฟ่นั่นคือ เน้นอาหารมื้อเที่ยง 12.00 -17.00 น. Lunch Set Menu เพียงแค่หัวละ 333 บาท ตามภาพที่เห็น ตามสิ่งที่หรูแต่ราคาเพียงแค่เยาวชนที่นี่มีแต่สิ่งที่ดีให้กับชาวเชียงใหม่ โดยมี GM.Khun Sonbir Yadav กับความหล่อที่บวกเข้าไปเยอะ ๆ

ใครเป็นใคร ?
1.

ยืดเชียว…คนดีของสังคมที่ถูกบุคคลหลายบุคคล(มาก) ให้คำนิยามกับท่าน”ชาญชัย กีฬาแปง” อดีตขนส่งฯเชียงใหม่ ถึงแม้จะเกษียณไปแล้ว แต่ใยต้องเป็นห่วงงานประมูลป้าย หมวด ขษ ที่ผ่านมา (ในภาพ) วันนั้นท่านก็อยู่ในงาน เมื่อออกมาพบ MC สาวที่มาทำงานให้ทุกปี งานนี้มือหรือ ? ที่จะไม่ถ่ายรูปด้วยดูมาดท่าซิ ! ยิ้มอิ้มเอิบแบบคนโสดมั่นใจ(คุณนุชเปิดดูภาพนี้ด้วย)

2.

สวัสดีปีใหม่กับสิ่งที่ให้กันด้วยความเคารพ เช่นกันเจ้าหน้าที่ของ”คุ้มเสือ” อ.แม่ริม นำของขวัญมาสวัสดีกอง บ.ก.นิตยสารคุณภาพที่ปรับโฉมใหม่ฉบับเดือนแห่งความรัก งานนี้ท่านประธานฯ ณัฐพิมล ชื่นดวง รับด้วยความขอบคุณเจ้า

3.

อีกงานหนึ่งสำหรับความสวยเก่งของคุณระ “ระพีพรรณ สวนสมจิตร์” เจ้าของ รร.คชสีห์ ที่นัดพวกพ้อง โดยเฉพาะเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ กับงานฉลองวันคล้ายวันเกิดสามีคนใกล้ตัว และทำบุญประจำปีโรงแรม งานนี้คนดีศรีสังคมคุณ”ดาว” ณัฐพิมิล ชื่นดวง ไม่ขาดแน่ให้ใจเพื่อนรัก

4.

ด้วยความเป็นไทยนานครั้งที่ครอบครัว”คาณียาว์” นำโดยหมอวรเทพ เก่งรัตนาลักษณ์ และบุตรชาย-หญิง พร้อมใจกันแต่งชุดไทยเข้าร่วมงานแต่งงานพรรคพวกที่ผ่านมา ขอบอกว่าครอบครัวนี้มีสุข เพราะผู้นำ หมอวรเทพ รักครอบครัวที่สุด

5.

น้ำใจให้กัน…ในกลุ่มของชมรมฯ ภัตตาคารและอาหารเชียงใหม่ นำโดยเสี่ยฮิมโภชนา-ต้อม เสน่ห์ชายน้ำ ซ้อหรีด ไวท์เฮ้าส์ หนุย แกงร้อนบ้านสวน เฮียหมู เจี่ย ท้ง เฮง ฯลฯ ร่วมอวยพรร้านอาหาร”ลาบเมืองป้าว” ในเวียง ซ้ายมือก่อนถึง รร.เพ็นนินซูลา ของเสี่ยฮวก พรชัย

อีกหนึ่งมุมของความอร่อย !
SABU SABU MUG
นิมมานฯ ซอย 7

งานสวัสดีปีใหม่ขนาดย่อมด้วยความรักและผูกพันระหว่างท่านชาญชัย-ปริยานุช กีฬาแปง อดีตขนส่งฯชม.และอดีตเลขาฯหน้าห้องผู้ว่าฯ ชม.และบุตรที่เกิดมาเป็นอภิชาติบุตรอย่างน้อยนาย ที่ผ่านมาท่านชาญชัยนัดไปกินที่ร้านชาบู ชาบู มัก(Sabu Sabu Mug) ร้านนี้อยู่ที่นิมมานฯ ซอย 7 งานนี้ขอแนะนำเลยที่ว่า อาหารมากมายด้วยอาหารทะเลฯลฯ เป็นบุฟเฟที่ถือว่าถูกสุด ๆ เพียงแค่ 199- เลยขอบกว่าที่นี่อร่อยไม่รู้จักจบกับการจ่ายตังค์ แต่เพียงราคาเยาวชนก็มันถูกนะซิ !

สุดท้ายสไตล์ไอ้กลิ้ง

ขอประนามความชั่วร้ายของผู้ก่อการร้ายภาคใต้ (สุดชั่ว) ไอ้ก้องถามรัฐบาลพูดได้อย่างเดียวว่าให้ความอดทนคนบริสุทธ์จะต้องถูกฆ่าตายอีกกี่ศพ ? ส่งทหารไปก็ตายเท่าไหร่ ? เออ ลองส่งพระไปบ้างให้ใส่เสื้อเกราะและต้องมีอาวุธด้วย

กลับละน้า..

ร่วมแสดงความคิดเห็น