แม่สุดทน ลูกทรพี วันๆ กินแต่เหล้า มาขอเงินไม่ยอมให้ จะทำร้ายร่างกาย สุดท้ายคว้ามีดกระหน่ำแทงดับจมกองเลือด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 22 ม.ค.62 โดยทาง พ.ต.ต.พิชิต เสดา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในตึกแถว ซึ่งเป็นร้านขายลูกชิ้น เลขที่ 116/3 ถ.วังสิงห์คํา ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ และทีมแพทย์นิติเวช โดยเมื่อจุดเกิดเหตุ พบชาวบ้านในระแวกยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณด้านหน้าตึกแถวดังกล่าว

โดยภายในพบศพชายหนุ่มสภาพศพนอนตะแคงจมกองเลือด ทีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณลำตัวและหน้าอก รวมกันกว่า 10 แผล ตรวจสอบทรายชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเอ(นามสมมุติ)อายุประมาณ 30 ปี ที่อยู่ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นอกจากนี้พบ นางบี(นามสมมุติ) อายุประมาณ อายุประมาณ 50 ปี ที่อยู่ ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิตยืนรอมอบตัวอยู่ใกล้กับศพทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดกั้นที่เกิดเหตุเพื่อกันไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าใกล้และได้ทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเอ(นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมติดเหล้า และที่ผ่านมาไม่ทำการทำงาน ชอบขอเงินมารดาไปกินเหล้า โดยก่อนเกิดเหตุ นายเอ(นามสมมุติ) ได้เข้ามายังตึกแถวซึ่งเป็นร้านขายลูกชิ้นที่ นางบี(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นมารดาทำงานอยู่ จากนั้นก็ได้มาขอเงินเพื่อที่จะเอาไปซื้อสุราดื่ม แต่ ผู้เป็นมารดาไม่ยอมให้ พร้อมทั้งต่อว่า นายเอ ซึ่งขณะนั้นอยู่ในอาการมึนเมาสุรา จึงทำให้ นายเอ เกิดอารมณ์โมโห แล้วเกิดทะเลาะกับมารดาของตน อีกทั้งมีการลงไม้ลงมือกันขึ้น นางบี จึงวิ่งไปคว้ามีดที่อยู่ใกล้ๆ มาต่อสู้ และเกิดฉุดแย่งกันขึ้นก่อนที่จะจ้วงแทง นายเอ เข้าที่บริเวณท้องจนล้มลงไปจมกองเลือดและเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นและได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนทาง นางบี ได้ทำการควบคุมตัวไปทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น