สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ

รูดม่านปิดฉากลง การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”น้ำกกเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562 ที่ จ.เชียงราย ทางสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ ก็ส่งนักกีฬา เข้าร่วมทุกชนิดกีฬา แจ้งมาว่านักกีฬาคนพิการเชียงใหม่ ก็อยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง มีนักกีฬา กทม.นำเจ้าเหรียญทอง ในปีหน้าก็ต้องไปไกลหน่อย ที่ จ. ศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

อ.สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ในวันที่ 23 มกราคม นี้ทางบิ๊กต่าย ขอเชิญแฟนบอลเชียงใหม่ ชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีม เชียงใหม่ เอฟซี จากไทยลีก ขอท้าดวลแข้งกับ ซัปเปาโร ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ในเวลา 18.00 น.ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ค่าชมเพียง 100 บาท รายการนี้รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว จะมอบการกุศล ส่วนเด็กและเยาวชน จาก อะคาเดมี ในเชียงใหม่ และใกล้เคียง ขอบัตรเข้าชมได้ที่ อ.สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ได้

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ก่อนจะมาที่ เชียงใหม่ 700 ปี ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นโปรโมเตอร์ จัดฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง สิงห์เหนือ เจอกับ น่าน เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.00 น. เป็นการวอร์มอุ่นเครื่อง ก่อนไปดู เชียงใหม่ เอฟซี ใส่กับ ทีมคอนซาโดเร ซัปเปาโร ทีมดังจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่จะเตะในเวลา 18.00 น. แฟนบอลห้ามพลาดชม

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ เฮดโคชโรงเรียนสันกำแพง

ไปทาง สันกำแพง โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ เฮดโคชโรงเรียนสันกำแพง ที่ปีนี้ได้ บิ๊ก สันกำ แพง อย่าง ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.สันกำแง ส่งนักเตะโรงเรียนสันกำแพง ร่วม ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 3 รุ่น อาทิ 14 ปี 16 ปี 18 ปี ที่แน่ ๆ ในรุ่น 14 ปี จับฉลากเข้ารอบสองไปแล้ว เวลานี้ก็ปักหลักฝึกซ้อมอย่างหนักที่ สนามสันกำแพง มั่นใจปีนี้ โค้ช บีไลเซนต์ นำทีมมีลุ้นแน่นอน

ขอพรจากผู้ใหญ่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ นำทีม บุคลากร สพล. เข้าพบและอวยพร รับพร ปีใหม่กับ สมยศ นิมานเหมินทร์ เมื่อวันก่อน ที่ต้นตระกูลยกที่ดินให้กับสถาบัน จำนวน 2 แปลง มูลค่าหลายร้อยล้านบาท เพื่อประโยขน์ทางการศึกษา โดยสมยศ นิมมานเหมินทร์ อดีตเป็นประธานฝ่ายเรือพาย สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ และกรรมการฝ่ายเรือพาย สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น