ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญให้ตั้งใจกับทุกๆเรื่องจะเกิดผลดีแก่ตัวท่านเอง เรื่องการเงินยังคงมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่แต่การงานของท่านเองนั้นจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น