พบแล้ว!! “ดาบตำรวจ” หายออกจากบ้าน นั่งจับเข่าบนห้างนาในเขตท้องที่ อ.ร้องกวาง บอกไปหาภรรยามา

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 จากกรณีนางเก็จมณี ทองประไพ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 8 ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ว่าน้องชาย ด.ต.อนิรุตร์ ทองประไพ อายุ 48 ปีบ้านเลขที่ 79หมู่ 9 ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ตำแหน่ง ผบ.ป.สภ.สอง ประจำหน่วยบริการประชาชนตำบลหัวเมือง ซึ่งมีอาการทางสมอง มักจะหลงลืม เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ได้ปั่นจักรยานคู่ชีพออกกำลังกายและยังไม่กลับเข้าบ้านมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 ทางญาติๆและเพื่อนตำรวจได้ระดมค้นหาก็ยังไม่พบตลอดทั้งคืนที่ผ่านมายังไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ทางญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงานเป็นห่วงอย่างยิ่งหากใครพบเห็นรีบแจ้งตนเป็นการด่วน

นางเก็จมณี ทองประไพ พี่สาว ด.ต.อนิรุตร์ ทองประไพ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้ออกติดตามหาพี่ชายตั้งแต่เช้า และได้ขอความอนุเคราะห์จากด่านชั่งน้ำหนักที่สามแยกปากทางร้องกวาง ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด หลังจากที่ได้พบรถจักรยานพี่ชายแล้ว พบว่า พี่ชายเดินไปตามเกาะกลางถนน มุ่งหน้าไปทางตัวอำเภอเมืองแพร่ ทางญาติๆได้กระจายกำลังออกติดตามแล้วแต่ก็ยังไม่พบตัว รูปพรรณสัณฐานพี่ชาย พี่ชายเป็นคนรูปร่างค่อนอ้วนท้วม ใสเสื้อสีขาวขุ่น กางเกงขาสั้นโทนดำ หากผู้ใดพบเห็นหรือสงสัยว่าจะเป็นพี่ชาย ขอให้หยุดไว้ แจ้งตำรวจใกล้เคียงให้ความช่วยเหลือให้หยุดพี่ชายอยู่กับที่ และโทรแจ้ง 094-6352021 ญาติๆจะรีบไปรับตัวกลับบ้านด่วน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

โดยความคืบหน้าเมื่อเช้าของวันนี้ 23 มกราคม 2562 พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สอง จ.แพร่ได้เรียกแถวจัดกำลังตำรวจเพื่ออกติดตามหา ด.ต.อนิรุตร์ ทองประไพร โดยเย้นไปยังพื้นที่ในเขตอำเภอร้องกวาง ในสถานที่ใกล้เคียงกับจุดตรวจชั่งน้ำหนักร้องกวาง ซึ่งพบครั้งสุดท้าย เพื่อให้การค้นหาแคบเข้ามา จุดหมายหลักในเขตท้องที่ตำบลร้องเข็มเป็นหลัก มี ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เสนธนิตศักดิ์ รองสว.ผ))ภ.สอง เป็นหัวหน้าชุดกำลังออกไป

ต่อมาเวลา 11.00 น.ชุดของ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เสนธนิตศักดิ์ รองสว.(ป)สภ.สองได้เดินทางไปยังท้องที่หมู่ 6 ต.ร้องเข็ม พร้อมกับรูปถ่ายของ ด.ต.อนิรุตร์ฯให้ชาวบ้านดู จึงได้เบาะแสจากจากชาวบ้านเห็นชาวตามรูปถ่ายนั่งอยู่บนห้างกลางทุ่งนา หลังโรงแรมร้องซิตี้ ห่างออหประมาณ 500 เมตร ตไรวจจึงเดินทางไปพบพยว่า เป็น ด.ต.อดิศักดิ์ฯจริง ขจึงนำตัวออกมา ซื้อน้ำ ซื้อข้าวให้อย่างหิวโหย และ นำตัวส่ง ร.พ.สอง

ที่ร.พ.สองแพทย์ได้รับการรักษา ในเบื้องต้น ด.ต.อนิรุตร์ฯแข็งแรงดี แต่ยังให้การวกวน บอกว่า เดินทางไปหาภรรยาที่กรุงเทพมา ทั้งที่ไม่ได้ไป โดยทางญาติๆให้การว่า ด.ต.อนิรุตร์ฯมีภรรยาอยู่ที่ กรุงเทพฯ 2 คน มี ลูก 3 คน หลังจากประสบอุบัติเหตุปี 2560 มีอการารทางสมอง จึงได้ย้ายมาอยู่ สภ.สอง อาศัยอยู่กับพี่สาว วันที่หายตัวออกจากบ้านเนื่องจากพี่สาวไปอบรม

ทำให้ ด.ต.อนิรุตร์ฯเป็นห่วงพี่สาว จึงปั่นจักรยานตามหา ไม่ได้ไปหาภรรยาที่กรุงเทพฯหรอก ด.ต.อนิรุตร์ฯคงจะเลอะเลือนพูดไปเรื่อย หลังจากที่ให้แพทย์อาการแล้ว ญาติๆได้พา ด.ต.อนิรุตร์ กลับบ้าน เพื่อให้ พ่อ แม่ ที่ชราแล้ว เป็นห่วงอยู่ที่บ้าน ทางครอบครัวญาติพี่น้องของ ด.ต.อนิรุตร์ ขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ทุกคนที่เป็นห่วงและแจ้งเบาะแสเข้าจนตามตัว ด.ต.อนิรุตร์ฯพบและปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น