ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 23/01/62

“ถ้าตายไปแล้วก็จบกันไป”
ของพระเทพวิทยาคม”พ่อคูณ”

http://www.youtube.com/watch?v=_tbVZav8PXY

วันนี้ที่ 23 มกราคม 2562 แรม 3 ค่ำเดือน 2 และในวันที่ 29 นี้แหละคือวันที่จะทำการพระราชการเพลิงครูใหญ่ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่จังหวัดขอนแก่น และในอดีตของท่านที่ถ่ายภาพคู่กับสมเด็จพระสังฆราช วันบวรนิเวศฯ ท่านให้คำสอนถึงคนเรา “กูจะสร้างความดดีไปเรื่อย ๆ กูจะให้ไปเรื่อย ๆจนกว่ากูจะตาย ลูกหลานเอ๋ย สมเด็จโตวัดระฆัง ท่านสอนว่า ทำทานแล้วอย่าเหลียวหลังกลับไปดู ยิ่งเราเก็บไว้ ถ้าตายไปแล้วก็จบกันไม่ได้อะไรเลย แต่ถ้าเรายิ่งให้ก็ส่งผลให้เรามากเพิ่มขึ้นทั้งชาตินี้และชาติหน้า” ขอบคุณ ร.ต.อ.ธรารัตน์ (แหลม) ประดับจันทร์ ตม.ชม. กับคำสอนของทุก ๆ องค์ท่าน

หลายมุมในวัดร่ำเปิงผู้การฯ
ปรีชาบวช-วันเกิดเจ้าอาวาส
และยกช่อฟ้า

วันนี้ที่ 23 มกรา แรม 3 ค่ำเดือน 2 ถือว่าเป็นวันดีเฉกเช่น(ในภาพ) คุณบุญฤทธิ์ ศส.บุญถนอม เข้าไปที่วัดร่ำเปิง พร้อมกับส่งข่าวมาให้กับสิ่งที่ท่านบอกถือว่า วันนี้เป็นวันดีเริ่มที่บวชพระท่าน พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผู้บังคับการ จ.แม่ฮ่องสอนวันเกิดเจ้าอาวาสวัดร่ำเปิงและเป็นงานยกช่อฟ้าด้วย กับภาพที่พอเพียงความรู้สึกของผู้เขียนปลื้มปิติกับทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น วันนี้ขอเตะมือ จับแขนก็ขอบุญต่อจากน้องบุญฤทธิ์ด้วยก็แล้วกัน สาธุ นะเจ้าน้องบ่าว

ยังไม่เลือนลืนต่อกัน
อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว
ถึง ผอ.สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว

กับบุคคลากรทั้งหมดของอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว และ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว โดยเฉพาะผู้เริ่มต้นและบุกเบิกศูนย์การค้าแห่งแรกของเมืองเชียงใหม่นั่นคือคุณแจ้ ร.ต.ท.สุชัย -คุณน้อย-เด็ดเดี่ยว และคุณเข้มแข็ง เก่งการค้า ที่ยังระลึกถึงกันกับวันเวลา และในทุก ๆ กรณีแห่งความเคารพนับถือ (ในภาพ) ให้คุณวรุฒ บุณยะอนันต์ ผ.อ.ฝ่ายบริการและลูกค้าสัมพันธ์ และคุณ กอบงกช ชัยเรืองสุข ผอ.ฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ มาสวัสดีปีใหม่ถึงกอง บ.ก. Chiangmai News Online ผ.อ.สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว รับมอบแล้วขอบคุณ

ตามเนื้อผ้าของบัตรประชารัฐ
บขส.บอกแทนเงินสด 500
ที่เหลือจ่ายเอง คุม 80 ก.ม./ ชั่วโมง

นายสถานีเดินรถเชียงใหม่ ภัทรภร ไชยเจริญ และ บขส. ปัจจุบันได้รับรูปแบบของรถ การเดินรถ เวลาที่แน่นอนกับความรับผิดชอบของพนักงานทุกคนบนรถนั่นคือต้องบริการให้ดีที่สุด แม้กระทั่งการวิ่งรถถูกกำหนดให้ไม่เกิน 80 ก.ม.ต่อ ช.ม.ในแง่มุมของการบริการที่แตกต่างไปตามการเวลานั่นคือรถ บขส.ต้องมีรถสภาพใหม่ทุกคัน และวันนี้อยากที่จะบอกว่าใครมีบัตรประชารัฐแทนเงินได้ 500 บาท กรณีไป กทม. 800 บาท คุณจะจ่ายเพียง 300 บาท (เท่านั้น) อีกมากการบริการที่ให้กับประชาชนคนไทย

ไอ้กลิ้งบอกมุมอาหารที่ควรไปสัมผัส
โครงการ DK PARK หรู
วันนี้เปิดให้กิน ดื่ม สัมผัส

มุมการท่องเที่ยวของชาวเชียงใหม่ และการมาเยือนของนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน โครงการใหม่ที่ศักยภาพพร้อมทุกอย่างในรูปแบบของร้านอาหารที่คัดร้านที่มีแต่ความอร่อยในทุกๆ ร้าน โดยเฉพาะท่านประธานใหญ่ของโครงการ PK PARK บนถนนมหิดลซึ่งติดกับปั๊มน้ำมัน ปตท. งานนี้ท่านดิเรกบอสใหญ่ของที่นี่กับกระบี่มือ 1 พ.ต.อ.อักษร วงษ์ใหญ่ จับมือรวมกันยกพื้นที่ตรงนี้ให้กับชาวเรา และนักท่องเที่ยว วันนี้เปิดแล้ว แต่กำหนดจะเปิดอย่างเป็นทางการกลงเดือน ก.พ.62

ใครเป็นใคร ?
1.

กีฬามหลัยได้จบลงไปด้วยความเรียบร้อยแน่นอนมีสมหวังมีผิดหวัง นั่นคือนักศึกษาของแต่มหาวิทยาลัยต้องกลับไปทบทวน และหมั่นขยัน หมั่นฝึกซ้อม แต่ก็อีกบางแห่งงบประมาณค่อนข้างที่จะหายาก ขอบคุณคุณ”ลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ กับข่าวขอองการอัดฉีดนักกีฬา มหาลัยกรุงเทพธนบุรีที่ได้เหรียญทองกลับมา ดร.เสงี่ยม บุญมีฤทธิ์ นายกสมาคมกีฬามวยไทย(หญิง)มอบเงินอัดฉีดกับกีฬามหาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ณ จังหวัดอุบลราชธานี

2.

อยากจะเป็นร็อคเก้อ แบบไม่รู้สังขาร เมื่อคุณหนู ชลลดา ศุขมิลินท์ Rsa Retail Sale Association ที่ได้เชื้อเชิญ”ตุ้ย ตออแย” กับป๋าชัย เกรียงไกร มูลแก้ว บอสใหญ่ Jazz Cafe’ ไปเยือนร้านมีระดับอย่าง Hard Rock Cafe’ โอ้พระเจ้า! ความของที่นี่มีทุกอย่าง ดื่ม กิน ดนตรี เสื้อ กับคอนเสิร์ต The knight band Thank GM Mr. Sonbir Yadav

3.

ใครจะรับเป็นลูกศิษย์สอนมวยไทยก็บอกกันมา เพราะสาวมาดดีคนนี้ชื่อ คุณ”หนิง กนกรัตน์” ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รร.โลตัส ปางสวนแก้ว เชียงใหม่ หลังจากที่ใส่นวมแล้วคิดว่าจะไปต่อยกะใคร ? แล้วจะอยู่ค่ายไหนความสวยอยู่ตรงที่คุณหนิงคิดเพลินจนลืมปิดเสื้อนะซิ !

4.

ดูมาดคุณนายทำได้ทุกสไตล์เมื่ออยูในงานที่จะต้องแต่งในสภาพไหนและที่นี่คือชื่นชมกับสิ่งที่ทำถึงแม้จะเป็นคุณนายรองฯผู้บังคับการจังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ ก็ตาม คุณนัส ศิรินธร ออนตะไคร้ มากมีน้ำใจกับเพื่อนและสังคมตำรวจ

กบตกหกหล่น อ.แม่อาย
วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจเพื่อผู้ยากไร้

ชีวิตคนไม่มีอะไรดีกว่าที่จะออกกำลังกายให้สม่ำเสมอเพื่อสุขภาพและสร้างกุศลนำเงินมาช่วยเหลือผู้ยากไร้ในถิ่นหรือชุมชนของตนเฉกเช่นในภาพกับงานวิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจฯ ครั้งที่ 2 ของชาว อ.แม่อาย (ในภาพ)คุณสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อาย ร่วมกับ อัญญารัตน์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายกกาชาด อ.แม่อาย และได้รับการสนับสนุนจาก ฟองจันทร์ วุฒินันชัย รุ่งฤดี อินแก้ว รัศมี นามวงศ์ จัดกิจการดังกล่าวขึ้นเสร็จเรียบร้อย โดยใช้เส้นทางที่ว่าการ อ.แม่อาย ไปสิ้นสุดที่โครงการร้อยใจรักท่าตอน

สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง
ดูโจรก่อการร้ายมันทำ

ขอบคุณข่าวนี้จาก วรกร ตันตรานนท์

กลับละน้า..

ร่วมแสดงความคิดเห็น