ญาติผวา!! หนุ่มประสาทหลอน แจ้งปกครอง อส.และตำรวจจู่โจมรวบตัวส่ง สภ.จอมทอง

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง จ,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป.สภ.จอมทอง , ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.สภ.จอมทอง,ด.ต.จารึก นิ่มปฎิพัทธ์พงษ์,ด.ต.สุฐิน สุธรรมแปง , สนธิกำลังชุด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง ประกอบด้วย มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง มญ.อาทิตย์ โพธิ์ทอง, มญ.อานนท์ กันทา, มญ.ประภัตร์ สารินจา, อส.ปราโมทย์ ต่วนชะเอม, อส.วีรพล ทาหล้า, อส.ภาณุภัทร กาญจนลาภ อส.ขชล หว่องประเสริฐ เจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอจอมทองที่ 8

ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 5 ต.แม่สอย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ว่ามีวัยรุ่นเสพยาเสพติด และมีอาการคุ้มคลั่งและหลอน มีพฤติการชอบข่มขู่ญาติพี่น้องที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จนญาติพี่น้องมีอาการหวาดกลัว เกิดความระแวงในการใช้ชีวิตประจำวัน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อวางแผนทำการตรวจสอบและจับกุม

จากการตรวจสอบและสอบถามบุคคลและบ้านใกล้เคียงได้ข้อมูลว่า วัยรุ่นคนดังกล่าว เสพยาเสพติดจนมีอาการประสาทหลอนเป็นบางครั้ง และยังเคยเข้ารับการรักษา และขอยาจาก ร.พ.สวนปรุง มาทานเพื่อระงับอาการอีกด้วยประกอบกับชอบดื่มเหล้า และใช้เสพยาเสพติดอีก บางครั้งก็ไม่ได้กินยาตามที่แพทย์สั่ง ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด ทราบชื่อภายหลังคือ นายบุลากร ราชแสนศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 5 ต.แม่สอย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ซึ่งจากอาการดังกล่าวแม้เป็นผู้เสพ ฯ แต่ไม่สามารถนำเข้าค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จ.เชียงใหม่ ได้ เนื่องจากอาการเป็นมากจนต้องนำเข้าการบำบัดตาม พ.ร.บ.ฟื้นฟู ฯ เพื่อให้กลับมาเป็นคนดีของสังคมต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่า เสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพให้โทษ(ยาบ้า) ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น