รวบน้าชายสุดโหด!! ฆ่าหลานชายแท้ๆ หลังมีปากเสียงกลางวงเหล้า

น้าชายสำนึกผิด ต้องจุดธูป ไหว้ศพ ขอขมาศพ หลาน ชายตนเอง หลัง กินเหล้ากันเมามาย กลางวงเหล้าก่อนที่จะมีปากเสียงทะเลากัน รุมชกต่อยกัน และเจอน้าชายมีดไฟไปที่ท้อง 1 ที จนหลานชายตาย

วันที่ 23 มกราคม 2562 พ.ต.อ.กนิษฐ ประสานสุข ผกก.สภ.เถิน ลำปาง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจ สภ เถิน ลำปาง นำกำลังเข้า จับกุม ตัว นายเสน่ห์ กาญจนวงศ์ อายุ 52 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 ตำบลแม่ปะ อำเภอเถินจังหวัดลำปาง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน เขาไป จับกุมตัว นายเสน่ห์ หลังได้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นตาย เสียชีวิตเหตุเกิด เมือกลางดึก วันที่ 22 มกราคม 2562 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เถินลำปาง รับแจ้งว่ามี พบศพคน นอน เสียชีวิตนอน อยู่บริเวณ ถนน ในซอย 3 บ้านแม่ปะแพะ หมู่ 2 ตำบลแม่ปะเถิน จังหวัดลำปาง โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตคือนาย เอนก เนื่องหล้า อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/ 1 หมู่ 2 ตำบล แม่ปะ อ เถิน จังหวัดลำปาง สภาพศพผู้ ตาย นอนเสียชีวิต อยู่กลางถนน และ ที่ บริเวณ ท้องผู้ตาย มีร่องรอยเลือดและบาดแผลลึก จากการถูกมีดฟันเข้าที่ท้อง

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการลงพื้นที่สืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตนั้น ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อย กับนายเสน่ห์ ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมได้ โดยผู้ต้องหา ซึ่งมีศักดิ์ เป็นน้าชายแท้ๆ ของผุ้ตาย และยัง ปลูกบ้านติดกัน โดยวันนี้ ผู้ต้องหา ได้สำนึกผิด ได้ ไป ที่บ้านที่เป็นสถานที่จัดงานศพ หลานชาย และทำการ จุดธูปขอขมา ต่อหน้าโลงศพ หลานชายตนเอง หลังได้ก่อเหตุดังกล่าวไว้

โดย นาย เสนห์ให้การกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุศักดิ์ ผู้ตาย ได้นั่งดื่มสุรากัน และ พอทานเหล้าได้สักพัก ก็มีปากเสียงในวงเหล้า เกิดการชกต่อยกัน ก่อนที่ ผู้ต้องหาที่ เป็นน้าชาย ได้ใช้กำปั้นชกต่อย เข้าไปที่ นาย เอนก ไปหลายครั้ง ก่อนที่จะนำมีดดายหญ้า ความยาวประมาณ 15 นิ้ว ถือเหวี่ยงเข้าไป ต่อสู้ หวังป้อง กันตัว ช่วงที่ชกต่อยกัน และไม่ทราบว่ามีดไปถูก หลานชาย แล้วจากนั้น ตนเอง รีบเดินหนีออกมา แต่ไม่ทราบ ว่า หลานชายตนเองเสียชีวิต และหลังเกิดเหตุ ได้นำอาวุธมีดไปซ่อนไว้ในโถส้วม หลังบ้านของตนเอง ซึ่งหลังจากทำการสอบปากคำแล้ว นายเสน่ห์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และเจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวนำส่งไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น