“บัวขาว วิลเลจ” ชมรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ

“บัวขาว วิลเลจ” กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับ “บัวขาว วิลเลจ” ค่ายมวยแห่งใหม่ของ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจมหาชน ที่มีประชาชนเดินทางแวะเข้าไปกินกาแฟ และถ่ายรูปกับบรรยากาศสวย ๆ

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพามาพบกับธรรมชาติที่เต็มไปด้วยวิวสวย ๆ ที่ถ่ายรุปสุดชิคกันที่ “บัวขาว วิลเลจ”

ภายหลัง เพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym ของนักมวยชื่อดัง บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ประกาศปิดให้บริการค่ายมวยที่สาขากรุงเทพฯ และดำเนินการย้ายค่ายไปที่แห่งใหม่ ซึ่งขณะนี้ “Buakaw Village บัวขาว วิลเลจ” รีสอร์ท ค่ายมวยท่ามกลางธรรมชาติก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งอยู่ที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

สถานที่ตั้ง
“บัวขาว วิลเลจ” ตั้งอยู่ที่
5/1 หมู่3 ตำบล บ้านเป้า อำเภอ แม่แตง เชียงใหม่ 50150

บรรยากาศของรีสอร์ท
รีสอร์ทแห่งนี้ ถูกล้อมด้วยขุนเขา และนาข้าว ให้บรรยากาศสดชื่นไปทั่วปอด พร้อมวิวสวยหลักล้านให้ได้ชมโดยรอบ นอกจากนี้ภายใน บัวขาว วิลเลจ ยังมีค่ายมวยบัญชาเมฆ สำหรับฝึกซ้อมมวย และเปิดให้แฟน ๆ ที่สนใจ สามารถเดินทางไปฝึกซ้อมหมัดมวย และเจอกับขวัญใจมหาชนอย่าง “ดำดอทคอม” ตัวเป็น ๆ ได้ ณ ที่แห่งนี้

กิจกรรมของ บัวขาว วิลเลจ
ในส่วนของพื้นที่นาข้าว สวนไร่ และเลี้ยงสัตว์ของรีสอร์ท ยังเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ไปสัมผัสวิถีชีวิตชนบท ได้เรียนรู้ และศึกษาความเป็นอยู่แบบพอเพียง ทั้งขั้นตอนการทำไร่ทำนา การปลูก และเก็บผัก รวมถึงการเลี้ยงสัตว์ และเก็บไข่ไก่อีกด้วยค่ะ

ในส่วนของที่พัก
โดยทางรีสอร์ท มีจำนวนที่พักเปิดเริ่มต้นเพียงแค่ 10 หลังเท่านั้น มีทั้งคอร์สแบบ 7 วัน, 15 วัน และ 30 วัน

บัวขาว วิลเลจ มีอะไรบ้าง
บัวขาว วิลเลจ เป็นทั้งที่พัก ค่ายมวย ร้านอาหาร และกาแฟ ของคุณบัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งอยู่ท่ามกลางนาข้าวกว้างใหญ่กว่า 100 ไร่ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมานั่งจิบกาแฟชิล ๆ มองฟ้า มองทุ่งนา สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด ในส่วนของร้านกาแฟจะเปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.

เวลาเข้าชม
ที่นี่เปิดทุกวัน เวลา 07:00 – 20:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

สรุป
หากใครที่อยากดื่มด่ำกับธรรมชาติ เข้าแวะมาชม “บัวขาว วิลเลจ” กันนะคะ มีร้านกาแฟให้นั่งชิล ๆ ถ่ายรูปสุดชิค และที่สำคัญได้ใกล้ชิดกับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงทั่วโลกแบบตัวเป็น ๆ กันอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบความธรรมชาติขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Buakaw Village บัวขาว วิลเลจ
อ้างอิงข้อมูลจาก : kapook
เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น