แม่เฒ่าวัย 86 ปี โรครุมเร้า กลัวเป็นภาระลูกหลานตัดสินใจแขวนคอตายลาโลก ลูกหลานสุดเสียใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2562 พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รองผกก.สอบสวน สถ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุ คนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพัก ใน ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยเมืองแพร่ แพทย์เวรร.พ.แพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีชาวบ้านหลายสิบคนมุมดู พบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางเตียว จักรจาย อายุ 86 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ 4 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพใช้ยางยืดรัดของสีส้ม ผูกคอตัวเองกับเสาไม้ชั้นล่างของบ้าน สภาพร่างกายเริ่มแข็งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

จากการให้การของญาติทราบว่า นางเตียวฯ มีโรคประจำตัวหลายโรคและบ่นอยากตายมาหลายครั้งแล้ว แต่ญาติก็ไม่คิดว่าจะทำจริง เพราะปกติจะมีหลานสะใภ้อยู่ที่บ้านด้วย และเพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด จนเย็นกลับบ้านมาพบก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้แล้ว

เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด ไม่มีบาดแผลใด ๆ ตามร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแพร่ อีกครั้งและมอบให้ญาติดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น