สาวโพสต์เตือนภัย ปล่อยคนแก่อยู่บ้านลำพัง ไอ่โรคจิตเดินเข้ามาก่อเหตุข่มขืน แต่คนมาเจอเข้าวิ่งหลบหนี

สาวโพสต์เตือนภัย ปล่อยคนแก่อยู่บ้านลำพัง ไอ่โรคจิตเดินเข้ามาก่อเหตุข่มขืน แต่คนมาเจอเข้าวิ่งหลบหนี ล่าสุดแจ้ง ตร.เร่งล่าตัว

วันที่ 24 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีสมาชิกใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “Bombam Nantikan” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์พร้อมข้อความ กรณีที่ได้มีคนร้ายเป็นชายบุกเข้ามาก่อเหตุข่มขืนมารดาของตนขณะนอนหลับอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง ในช่วงเวลากลางวันแสก ๆ แต่ระหว่างก่อเหตุนั้นได้มีญาติเข้ามาพบเห็นและสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบวิ่งหลบหนีไป

โดยทางเจ้าตัวได้ระบุในโพสต์ดังกล่าวว่า “ขออนุญาตลงรูปไม่สุภาพนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวของเราเองนะคะ ยายคนที่นอนยุนั้นเป็นแม่ของอาเราเอง ผู้ชายคนนี้กำลังขมขื่นแก อาเราเข้าไปเจอพอดี และในมือถือโทรศัพท์อยู่เลยถ่ายรูปไว้ได้ และมันเจออาเราเลยวิ่งหนีไป ตอนนี้อาเราแจ้งความแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้”

“ฝากเตือนไว้นะคะ ถ้ายังปล่อยให้ลอยนวล อาจจะไปทำแบบนี้อีกกับที่อื่นก็ได้ อย่าให้คนแก่อยู่บ้านคนเดียว ถ้าไม่มีใครเห็นเกิดขมขื่นแล้วฆ่าขึ้นมาจะทำยังไงและอีกอย่างอาเราเป็นผู้หญิงด้วย ถ้ามันทำร้ายอาเราด้วย คงซวยซ้ำสอง ดีที่มันตกใจแล้ววิ่งหนี้ไป”

“ฝากเตือนเพื่อนๆพยายามอย่าให้คนแก่อยู่บ้านเพียงลำพังและตัวคนร้ายยังจับไม่ได้นะคะ ระวังกันด้วยคะ แชร์ได้นะคะ ถ้าเจอผู้ชายชายลักษณะเหมือนคนในภาพ ระวังไว้ด้วยคะ”

อย่างไรก็ตามหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยได้วิพากษ์วิจารณ์ต่อว่าการกระทำของคนร้ายที่ขาดความเป็นคนและเรียกร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววันเนื่องจากเกรงว่าจะไปลงมือก่อเหตุอีก โดยโพสต์นี้ล่าสุดได้มีคนแชร์ไปแล้วกว่า 4,800 ครั้ง

เครติดภาพและข้อมูล :Bombam Nantikan

ร่วมแสดงความคิดเห็น