พ่อเฒ่าบ้านแม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง ขี่ จ.ย.ย.ย้อนศรจ๊ะเอ๋ ฟอร์จูนเนอร์ ชนเข้าอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2562 ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบกำ รอง พงส.สภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุด่านตรวจยาเสพติดด่านนางฟ้าว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนที่กันที่ใกล้โรงแรมเรือนแสน ขาล่องทางหลวงหมายเลข 1 เชียงราย-กรุงเทพฯ ห่างจากจุดตรวจประมาณ 1 กม.เศษ หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สอง ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.สอง หน่วยกู้ชีพบ้านลูนิเกตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบคนเสียชีวิตอยู่กลางสะพานใกล้โรงแรมเรือนแสน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายวิทย์ เชียงทอง อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 6 ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ และพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌย 1031 กทม. สภาพหน้ารถพังยับ มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 643 แพร่ ติดอยู่ด้านหน้า จอดอยู่บริเวณทางเข้าโรงแรมเรือนแสน ทราบชื่อคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ คือ ร.ต.วิญญู ธรรมมา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 5 ต.หนองพระ อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร

คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ให้การว่า ได้ขับรถมาจาก จ.เชียงราย เพื่อกลับบ้านพอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับย้อนศรมาอย่างรวดเร็ว ตนเองก็ขับมาตามปกติ แต่มาถึงที่เกิดเหตุ ก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ว่าจะมีคนขับย้อนศรมา จึงได้ชนเข้าอย่างแรง ต่อมา จนท.กู้ชีพกู้ภัยบ้านลูนิเกตุ ได้พยายามช่วยเหลือชีวิตเบื้องต้นแล้ว แต่ทนสภาพความเจ็บปวดไม่ได้ จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ ร.พ.สอง อีกครั้ง และเชิญตัวคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไปสอบสวนที่ สภ.สองต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น