ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงระวังคนเข้าใจผิดหรือว่ากล่าวใส่ร้ายให้ท่านเสียชื่อเสียงได้ นักเสี่ยงนักพนันตอนต้นดีตอนท้านหมดตัวแน่ เดินทางไปไหนเกิดป่วยก็มีอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออกได้คนรักระวังปากเสียง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ญาติพี่น้องบางคน จะนำสิ่งที่ท่านต้องการ หรือชี้แนะช่องทางที่ท่าน กำลังมองหาอยู่ได้ ควรเชื่อฟังดูบ้าง เงินทองลาภผล หากมั่นใจหรือกล้าเสี่ยงไปต้องมีโอกาสรวยได้แน่ ความลังเลจะทำให้พลาดโอกาสไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคลาภสองชั้นมีมาถึงท่านอย่างง่ายดายคิดไม่ถึงแน่ว่าแต่ท่านจะฟังคำพูดหรือคำแนะนำจากคนข้างเคียงไว้บ้าง เดิน ทางไปไหน ระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้างจึง จะดี ในด้านความรักระวังปากหรือคำพูด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันไว้ทั้งคนที่เกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบ้างก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ้างและได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาจะได้ลาภ ปากหรือโชคลาภแบบฟลุ๊กแน่ๆ ควรเสี่ยงโชคต่างๆ ไว้ บ้าง โอกาสรวยมีมาถึงท่านแล้ว บ่ายๆ จะต้องมีการ เดินทางไกล หรือไปหนแห่งใดอย่ารีบร้อนจะเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวขึ้นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น