เลขเด็ดหลวงพ่อคูณ มาแรง นักเสี่ยงโชคกวาดเกลี้ยงแผง

บรรยากาศการขายสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ ซึ่งขณะนี้เหลือเวลาอีกหลายวัน ปรากฏว่า การซื้อขายลอตเตอรี่ตามแผงค้า ทั้งในตลาดและแผงริมทาง ส่วนใหญ่ยังคงขายดีมีผู้ที่นิยมเสี่ยงโชคแห่ซื้อเป็นจำนวนมาก แต่บางพื้นก็ยังคงมีลอตเตอรี่เหลือตามแผงให้เลือกซื้อเช่นกัน

โดยเลขเด็ดบรรดาคอหวยได้มาสั่งจองมากที่สุดคือ เลขมงคลของ “หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ” เกลี้ยงแผง ได้แก่ เลขอายุ 92 เลขวันประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ 29 รวมทั้งเลขวันเกิดคือ 5 ตุลาคม 2466 ซึ่งตอนนี้แทบหากันไปไม่ได้ เนื่องจากถูกกวาดซื้อกันไปเกลี้ยงแผง

นอกจากนี้ยังมีข่าวจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า กองสลากฯ มีมติให้งวดวันที่ 1 มีนาคม 2562 มีการจำหน่ายสลากแบบใหม่ 57 ล้านใบ จากทั้งหมด 90 ล้านใบ

ผู้ขายที่จองซื้อผ่านระบบออนไลน์ 164,000 คน จะได้รับการจัดสรรสลาก 5 เล่ม เป็นสูตร 2/2/1 ฉบับ คือ ผู้ค้าจะได้รับสลากจัดชุด 2 ใบ เป็นจำนวน 2 เล่ม และจัดชุด 2 ใบ อีก 2 เล่ม และอีก 1 เล่มที่เป็นใบเดี่ยว สำหรับชุด 2 ใบแรกมีเลขหกหลักเหมือนกันจำนวน 100 ชุด/ชุดละ 2 ใบ และจะมีเลขหมายเลขหกหลักเหมือนกัน และอีก 2 เล่ม จะมีเลข 6 หลักที่ไม่ซ้ำกับ 2 เล่มแรกและไม่ซ้ำกันเอง หรือแบบคละเลข และฉบับเดี่ยว 1 เล่ม รวมเป็น 5 เล่มตามสัดส่วนเดิม

วิธีนี้ทำให้ผู้ขายจัดรวมชุดจำหน่ายได้ 2 ใบ ในราคา 160 บาทเท่านั้น หากรวมชุดให้มากกว่า 2 ใบ จะมีต้นทุนสูงและใช้เวลามาก เนื่องจากสลากจะกระจายทั่วประเทศ โดยจะหาเลขเดียวกันให้เจอได้มีอัตราส่วน 1 ต่อแสน ซึ่งคนที่ซื้อรวมชุดจะถูกรางวัลที่ 1 สูงสุด 12 ล้านบาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น