“ม่อนอิงดาว” ลานกลางเต้นท์ ท่ามกลางธรรมชาติ

มาพักผ่อนด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติ แปลงผักเป็นขั้นบันได และภูเขาที่สวยงามม่อนอิงดาวบริการบ้านพัก เต้นนอน และลานกลางเต้นท์ หากคุณต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เดินทางไม่ไกลจากตัวเมืองให้ม่อนอิงดาวเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณ

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพาไปรู้จักกับม่อนที่ใครๆก็อยากไป

สถานที่ตั้ง
“ม่อนอิงดาว” ตั้งอยู่ที่
26/4 หมู่ 7 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180

ที่พักใน “ม่อนแจ่ม” อยู่ใจกลางหุบเขา สามารถมองเห็นวิวนาขั้นบันไดที่สวยงาม ในยามค่ำคืนจะเห็นวิวดาวต่างๆ บนท้องฟ้าเหมือนดังชื่อม่อนองดาว ที่พักมีบริเวณค่อนข้างกว้างขวาง สามารถเดินชมวิวตามจุดต่างๆ ได้ ภายในห้องนอนค่อนข้างจะเป็นลักษณะโมเดิรน์และสะอาดสะอ้าน

ม่อนอิงดาว

เริ่มต้น 500 บาท ก็กางเต๊นท์นอนฟินๆ อินหมอกได้ทั้งวัน ตกดึกก็ดูดาวยาวไป ไม่รู้จะบรรยายยังไง เหมือนได้หลุดมาอยู่อีกที่นึง หมอกลอยเต็มทั้งเช้าเย็น สั่งหมูกระทะและอาหารเหนือมานั่งกินบนดาดฟ้า รอพระอาทิตย์ตก ดูดาวชิลล์ๆทั้งคืน

บรรยากาศ
ความงดงามในธรรมชาติ แปลงผัก และทิวเขา ที่แตกต่างในแต่ละฤดูบนม่อนอิงดาว ล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล จึงกลายมาเป็นภาพสวยๆ เหล่านี้

ที่พัก

  • บ้านขอนไม้ มีดาดฟ้า เริ่มต้นที่ 1,000 บาท
  • เต็นท์ 2 ท่าน เริ่มต้นที่ 500 บาท/หลัง รวมเครื่องนอนแล้ว
  • นำเต็นท์มาเอง ท่านละ 150 บาท ไม่รวมเครื่องนอน
  • หมูกระทะ Set ละ 400 บาท
  • ไม่มีอาหารเช้า แต่มีบริการด้านบนราคาไม่แพง

การเดินทาง
เดินทางสะดวกเพียง 1 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ด้วยเส้นทางไปอำเภอแม่ริม ผ่านน้ำตกแม่สา ปางช้าง เลี้ยวขวาสู่ม่อนอิงดาวตามทางหลวง 4051

สรุป
ใครขึ้นมาเที่ยวม่อนแจ่ม แวะมาพักที่นี่ด่วนๆกันเลยค่ะ ที่พักหลักร้อย วิวหลักห้าพันล้านความดีงามของที่นี่ก็คือทุกห้องจะเห็นวิวหมดเลย ไฮไลท์ของที่นี่ไม่ได้มีดีแค่วิว แต่คือหมูกระทะ ฟินเวอร์กินหมูกระทะบนดอย นั่งปะทะหมอก และอากาศหนาวๆคือดีเลยค่ะ

ภาพจาก : เพื่อนพาเที่ยว
อ้างอิงข้อมูลจาก : moningdao
เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น