หลายหน่วยงาน และชาวบ้านกว่าครึ่งร้อย ช่วยกันค้นหา หนุ่มใหญ่ชาวอำเภอเมืองปาน ลำปาง ที่หลงเป็นวันที่สอง

หลายหน่วยงาน และชาวบ้านจิตอาสาในพื้นที่กว่าครึ่งร้อย ยังคงระดมช่วยกันค้นหา หนุ่มใหญ่ชาวอำเภอเมืองปาน ลำปาง ที่หลงเป็นวันที่สอง

ช่วงสายของวันนี้ ( 26 มค. 62 ) ที่บริเวณสันอ่างเก็บน้ำแม่นึง ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ซึ่งตั้งเป็นศูนย์ติดตามผู้สูญหาย ว่าที่ร้อยตรีสมชาย สิริชูทรัพย์ นายอำเภอสบปราบ รักษาการในตำแหน่งนายอำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง ได้มีการประชุมหารือเจ้าหน้าที่ของอุทยานแจ้ซ้อน เจ้าหน้าที่ศูนย์ ปภ.เขต 10 ลำปาง เจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัด สาขาวังเหนือ เจ้าหน้าที่ทหารชุดมวลชน มทบ.32 กำลัง อส.อำเภอเมืองปาน และชาวบ้านจิตอาสาในพื้นที่ตำบลทุ่งกว๋าว กว่า 70 คน เพื่อวางแผนติดตามผู้สูญหาย คือนายเสน่ห์ เหล็กดี อายุ 51 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 160 บ้านแม่เฮี๊ยะ หมู่ 9 ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ซึ่งเข้าไปหาของป่าในพื้นที่ป่าเขตบริเวณใกล้เคียงกับอ่างเก็บน้ำแม่นึง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา แล้วไม่กลับเข้าบ้าน

การติดตามค้นหาเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยของผู้สูญหายแต่อย่างใด และมีการยุติการค้นหาเมื่อเวลา 2 ทุ่ม ในวันนี้เป็นวันที่สองของการค้นหาอย่างเข้มข้น โดยมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านจิตอาสาออกเป็น 5 ชุด ก่อนจะแยกย้ายกำลังเดินทาง และนั่งเรือท้องแบนของศูนย์ ปภ.เขต 10 ซึ่งได้เตรียมมาจำนวน 4 ลำ เข้าไปยังเขตป่าลึก ซึ่งผลความคืบหน้าจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น