เหยื่อเก๋งตีนผี เล่าวินาทีถูกชนแล้วหนี บาดเจ็บทั้งตัว ล่าสุดตามเจอคนขับแล้ว เตรียมเข้าพบ ตร.พรุ่งนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Natee Arayawutthikul” ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์เจ้าตัวได้ขับตามรถเก๋งนิสสัน Juke สีขาว ทะเบียน งค 4011 ที่คนขับลักษณะคล้ายคนเมา จนกระทั่งช่วงท้ายคลิปรถนิสสัน Juke สีขาว คันดังกล่าว ได้ขับเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่วิ่งอยู่ริมทาง ก่อนที่จะขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย จนเจ้าตัวต้องลงมาช่วยคนเจ็บและทำให้รถนิสสัน Juke สีขาว ขับหลบหนีไป ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลมาแล้วก่อนหน้านี้นั้น

สำหรับความคืบหน้า ล่าสุดวันนี้ (27 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้ทำการติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนกระทั่ง ทราบว่าผู้ประสบเหตุที่ถูกรถนิสสัน Juke สีขาว คันดังกล่าวเฉี่ยวชนคือ นายรังสรรค์ พรหมอนันต์ อายุประมาณ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด รวมไปถึงที่บริเวณใบหน้า นอกจากนี้รถที่ถูกเฉี่ยวชนยังได้รับความเสียหาย

โดยทาง นายรังสรรค์ พรหมอนันต์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ตนกำลังเลิกงานและกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับที่พัก แต่จู่ ๆ ก็มีรถยนต์ขับเข้ามาเฉี่ยวชนจนรถล้ม จากนั้นก็ขับหลบหนีไป ซึ่งระหว่างนั้นตนได้รับบาดเจ็บ รถคันที่ขับตามมาซึ่งเป็นคนที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ ได้จอดรถแล้วลงมาช่วย พร้อมทั้งได้เรียกรถพยาบาล และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ด้วย โดยหลังเกิดเหตุตนก็ได้ไปทำแผลที่ได้รับบาดเจ็บ และแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ทางพี่เจ้าของคลิปวีดีโอที่ลงมาช่วยตนนั้น ได้มีการบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งทราบว่าคนขับได้ขับรถเซไปมาตั้งแต่ย่านรวมโชค เหมือนกับว่ามีอาการมึนเมา

อีกทั้งมีการเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวแต่ก็ไม่เลี้ยว และได้ถ่ายคลิปตามท้ายรถคันดังกล่าวมาตามทาง จนกระทั่งรถคันดังกล่าวมาเฉี่ยวชนกับตนเข้า ซึ่งในตอนก่อนเกิดเหตุนั้น ตนได้ขับรถชิดอยู่ข้างทางแต่จู่ ๆ ก็มาโดนชนตามที่ปรากฎในคลิป ซึ่งขณะนั้นตนก็รู้สึกโมโหมากที่คนขับชนไม่ยอมลงมาดู หรือแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด และหากไม่ได้พี่ที่ช่วยบันทึกภาพเหตุการณ์ช่วยไว้ ตนจะต้องทำอย่างไร และหากเกิดตนได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ ใครจะมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ซึ่งล่าสุดทราบว่าสามารถติดตามตัวคนขับรถคันดังกล่าวได้แล้ว โดยต่อมาทางคนขับก็ได้โทรติดต่อมาหาตน โดยเจ้าตัวอ้างว่าขณะเกิดเหตุเกิดหลับใน และไม่รู้ว่าได้ขับรถเฉี่ยวชน ซึ่งตนก็ยังสงสัยว่า ทั้ง ๆ ที่ขับรถชน แต่ทำไมคนขับถึงไม่รู้เรื่อง และยังบอกกับตนเพียงว่าหลังจากตื่นเช้ามา เห็นว่ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรติดตามตัว จึงได้โทรมาพูดคุยกับตน และยืนยันว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ซึ่งจะมีการนัดพบกันในตอนเช้าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (28 ม.ค.62) เพื่อพุดคุยตกลงรับผิดชอบค่าความเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น