ชมคาเฟ่ เชียงใหม่ เดินเล่น ในป่าหิมพานต์

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่มีจุดเด่นของร้าน คือ การจัดแต่งสวนและน้ำตกสวย ในบรรยากาศเขียวขจีด้วยต้นมอสเฟรินที่ตกแต่งบนหินและตลอดทางเดิน มีลำธารและน้ำตกๆ และฝูงปลาหลากสีสันแหวกว่ายไปมา แถมมีไอน้ำพ่นฟุ้งกระจายตลอดทั่วบริเวณ ให้บรรยากาศชวนฝัน คล้ายเดินเล่นอยู่ในป่าหิมพานต์

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพาเที่ยวมาชมธรรมชาติที่เหมือนอยู่ในป่าหิมพานต์กันที่ “ชมคาเฟ่ เชียงใหม่”

สถานที่ตั้ง
“ชมคาเฟ่ เชียงใหม่” ตั้งอยู่ที่
2/13 หมู่ที่ 2 ตำบล แม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ร้านชมคาเฟ่

ไม่ไกลจากวัดพระธาตุดอยคำ เมื่อมาถึงร้านสามารถจอดรถได้บริเวณลานจอดรถที่อยู่ด้านข้าง จากนั้นติดต่อด้านหน้าจะมีจุดรับบัตรคิว ซึ่งถ้าหากลูกค้าเยอะต้องรอคิวทานอาหาร แต่ถ้าคนไม่มากก็สามารถเข้าไปนั่งทานอาหารได้เลย ระหว่างรอคิว สามารถเดินเล่นถ่ายภาพบริเวณสวนสวยได้

บรรยากาศของที่ร้าน

เป็นสวนสวย น้ำตก และบ่อปลาเล็กๆ ที่อยู่ติดกับร้านอาหาร จุดถ่ายภาพยอดนิยม มีไอน้ำฟุ้งกระจายทั่วบริเวน ให้ความรู้สึกชวนฝัน พื้นที่สวนดูในรีวิวเหมือนจะกว้างมาก แต่พอมาเห็นของจริงจะเป็นเพียงสวนเล็ก ๆ แต่ถ่ายภาพออกมาสวยมาก ถ้าคนเยอะก็ต้องรอคิวกันสักหน่อย เพราะมุมไฮไลท์ที่นิยมถ่ายภาพกันก็จะมีอยู่เพียงจุดเดียว

การเดินทาง

การเดินทางให้ใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 121 (ถนนคันคลองชลประทาน) ขับมาเรื่อยๆ จนถึงสี่แยกไฟแดงอุโบสถวารีประทานให้เลี้ยวซ้าย ร้านจะอยู่ด้านขวามือให้กลับรถที่ยูเทิร์นแรกได้เลยค่ะ

สรุป

สำหรับใครที่อยากกินกาแฟแบบชิว ๆ แล้วก็ชมธรรมชาติแนะนำให้มาที่นี่เลยนะคะ ท่านจะได้พบกับธรรมชาติที่สวยงาม และนอกจากการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีเมนูอาหารให้เลือกอร่อยทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูเบเกอรี่ พร้อมเครื่องดื่มสุดชื่นใจเลยค่ะ

เวลาเปิด – ปิด
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

ภาพจาก : Paiduaykan
อ้างอิงข้อมูลจาก : Tripgether
เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น