Brandnew field good บ้านไก่โห่ ที่กินที่พัก “กลางทุ่ง”

พูดว่า “Brandnew Field Good” บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของ ”เป๊ก ปรมณัช” และ ” นิว นภัสสร” (นิวจิ๋ว) ขึ้นมาทันที ที่นี่ไม่ได้เซ็ตขึ้นมาเพื่องานแต่งอย่างเดียวนะ หลังจากนั้น เขาก็เปิดเป็นร้านอาหารในบรรยากาศ Feel Good สมชื่อ แถมมีที่พักน่ารัก ๆ คอยรองรับแขกที่อยากพักผ่อนที่นี่ด้วย

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพามาสูดอากาศดี ๆ กันที่ “Brandnew field good”

สถานที่ตั้ง

“Brandnew field good” ตั้งอยู่ที่
210 หมู่ที่ 2 ตำบล บ้านปง อำเภอ หางดง เชียงใหม่ 50230

สำหรับที่พัก

ที่พักที่บอก ใช้ชื่อว่า ‘บ้านไก่โห่’ ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมชื่อนี้ พอได้มาพักก็เข้าใจเลย เพราะได้ยินเสียงไก่ ทั้งวัน แต่มันไม่ได้ขันเสียงดังน่ารำคาญนะ แค่ส่งเสียงน่ารักๆตามประสาไก่ ที่ชอบอีกอย่างคือเขาแตกคอนเซ็ปต์ไก่ๆลงไปในที่พัก ด้วยวิธีที่น่ารักและแนบเนียนมากๆ อย่างซุ้มทานมื้อเช้ารงระเบียง ก็ดัดแปลงมาจากสุ่มไก่ ในห้องก็จะมีไก่โชว์ ตัวเล็ก ตัวน้อย ตกแต่งอยู่ แถมผ้าขนหนู ไหนจะ รองเท้าใส่เดินในห้อง ที่ปักว่า ‘บ้านไก่โห่’ อีก

ราคาที่พัก

1.ห้อง panorama อยู่ที่ 3,900 บ. / ห้อง / คืน
2.ส่วนห้อง deluxe อยู่ที่ 2,800 บ. / ห้อง / คืน

*ทั้งสองห้อง รวมอาหารเช้าแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งโจ๊ก ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ และ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

ร้านอาหาร ร้านกาแฟ

มาดูในส่วนร้านอาหาร ร้านกาแฟกันบ้าง ก็เข้ามาสัมผัสบรรยากาศดีๆที่ “Brandnew Field Good” ได้ต้องบอกก่อนว่าปิงรักเชียงใหม่มาก สถานที่ชิล ๆ ในจังหวัดนี้ไปมาเยอะพอสมควร จากบ้านไก่โห่ เดินไปปากทางเข้าประมาณ 3 นาที จากปากทางเข้าเดินไปถึงตัวร้าน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง สะพานเขาสวยขนาดนี้ เอกลักษณ์ของที่นี่เลย คือ สะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวตั้งแต่ปากทางเข้าร้านไปจนถึงตัวร้าน ไหนจะมีพร็อพที่คอยหลอกล่อพวกเราระหว่างทาง ทั้งซุ้มที่ห้อยไฟระย้า

เวลา เปิด-ปิด

-ช่วงนี้ร้านเปิดวันจันทร์, พุธ, พฤหัส,วันศุกร์ 10.00-19.00 น.
-เสาร์, อาทิตย์ 10.00-20.00 น. หยุดวันอังคาร 1 วัน

การเดินทาง

ใครที่อยากมาที่นี่แต่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ไปขึ้นรถเหลืองประจำทางที่ขนส่งช้างเผือกบอกว่าลงตรงแยกใกล้อุทยานหลวงราชพฤกษ์ คนละ 20 บ. แล้วเรียก grab / uber เข้าไป ราคาขึ้นกับช่วงเวลาที่เรียก ไป 100 บ.

สรุป

สำหรับใคร อยากหาของกินอร่อยในบรรยากาศดีๆมาที่ ”Brandnew Field Good” ที่นี่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มากับเพื่อนก็ได้ค่ะ จะได้พบกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติเลยแหละค่ะ

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”
ภาพจาก : blissoutthere
อ้างอิงข้อมูลจาก : blissoutthere


ร่วมแสดงความคิดเห็น