“บุ๋ม ปนัดดา” เที่ยวรับลมหนาวที่ กิ่วแม่ปาน พร้อมแชะภาพกับพญาเสือโคร่ง เช็คอิน ณ แลนด์มาร์คสุดฮิต เชียงใหม่

เข้าช่วงฤดูหนาวใคร ๆ ก็อยากขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับนักแสดงและพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา ที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่โดย ไม่พลาดที่จะถ่ายพลาดคู่กับที่เที่ยวสุดฮิดกับบรรยากาศเย็นสบายของอำเภอจอมทอง ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกวชิรธาร จุดชมทิวทัศน์ยอดกิ่วแม่ปานที่สุดแสนจะงดงามกับวิวงามๆในยามเช้ากับอากาศสุดสดชื่น โดยคุณบุ๋ม ได้รีวิวสั้น เผื่อผู้ที่จะเดินได้เตรียมตัวด้วยข้อความว่า ” เฮฮา #แม่ลูก ณ #กิ่วแม่ปาน #ดอยอินทนนท์ มีไกด์นำทางราคา 200 บาท ต่อกลุ่ม ใช้เวลาเดินประมาณ 2 ชั่วโมง คุ้มค่ากับวิวและธรรมชาติที่ได้เห็นมากค่ะ #ผู้หญิงมากันเองได้ เส้นทางปลอดภัย ชัดเจน ไม่มีหลง บุ๋มจะชอบมาถึงประมาณ 6 โมงเช้า ไม่เกิน 6:30 เพื่อลงทะเบียนและเดินขึ้นไปเพื่อดูพระอาทิตย์ขึ้นค่ะ

แต่ถ้าอยากเห็นทะเลหมอกต้องเป็นช่วงปลายพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาค่ะ แต่ไม่ว่าช่วงไหนก็สวยทุกแบบค่ะ อากาศตอนเช้าของเช้าวันนี้อยู่ที่ 6 องศา ดังนั้นสิ่งที่ต้องเตรียม 1. รองเท้าที่ใช้ลุยได้ เดินแล้วไม่เจ็บ 2. เสื้อกันหนาวหรือเสื้อคลุม ที่สามารถถอดเอามาผูกเอวได้ เพราะเดินสักพักเราจะรู้สึกร้อนมาก 3. ไฟฉายอันเล็กๆ ในกรณีที่ไปตอนเช้ามืด ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น 4. น้ำที่ควรเก็บเอาขวดกลับลงมา 5 กล้องหรือว่ามือถือที่ถ่ายรูปได้ เพราะวิวข้างบนสวยมาก”

นอกจากนี้ในช่วงนี้ยังมีความความงามของซากุระเมืองไทยหรือดอกพญาเสือโคร่ง ที่กำลังบานสะพรั่ง จะคุณบุ๋มอดใจไม่ไหวต้องแชะภาพด้วย งานนี้ทำเอาดอยอินทนนท์คึกคักไปตามๆกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น