สุดยอด!! ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง รวบทันควัน ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายหนุ่มอาการสาหัส จากเหตุสะพานขัวเหล็ก

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีในช่วงเช้ามืด ของวันที่ 16 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา บริเวณสะพานเหล็ก (ขัวเหล็ก) ซึ่งอยู่ในเขตรับผิดชอบ สภ.แม่ปิง ได้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ในวันเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย มีบาดแผลสาหัสบริเวณศรีษะและใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกู้ภัย เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากพบตัวผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุแล้วยังพบทรัพย์สินเป็นรถจักรยานยนต์ และป้ายสัญญาณจราจร อยู่ในสภาพพังเสียหาย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีโดยเร็ว ทาง สภ.แม่ปิง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ปราบปราม ติดตามหาตัวผู้กระทำความผิด จนทราบตัวผู้กระทำความผิด และเร่งดำเนินการนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมากับเพื่อนประมาณ 5 คน มานั่งอยู่บริเวณ 7-11 เซเว่นอีเลฟเว่น ขัวเหล็ก ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้มีกลุ่มของคู่กรณีประมาณ 10 คน ขับขี่รถจักรยายนต์ผ่านมาในลักษณะเสียงดัง จากนั้นกลุ่มของคู่กรณีได้ไปนั่งเล่นอยู่ที่ริมแม่น้ำปิง ก่อนถึงสะพานนวรัฐ ต่อมากลุ่มของ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปหากลุ่มของคู่กรณีทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุให้ผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ในการนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง สืบสวนจนทราบชื่อของผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และได้ดำเนินการเรียกตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามกฎหมายแล้ว ในด้านผู้เสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ได้เข้าไปเยี่ยมทางผู้เสียหาย ทั้ง 2 ฝ่าย อาการเบื้องต้นหลังจากได้รับการรักษาผู้เสียหายมีอาการดีขึ้นมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ใกล้ชิด เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการดำเนินคดีต่อไป. ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา สภ.แม่ปิง ได้มีมาตรการในการป้องปรามเหตุในพื้นที่รับผิดชอบเป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งการออกตรวจของสายตรวจ ร้อยเวร 20 ร่วมไปถึงการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตามจุดเสี่ยงจุดล่อแหลมต่างๆมาโดยตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น