กองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบ้านถิ่น จัดประชุมสามัญประจำปี มีสวัสดิการให้สมาชิกเพียบสุดคุ้ม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 เมื่อวานนี้ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลบ้านถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ กองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบ้านถิ่น ได้จัดประชุมสามัญประจำปี 1/2562 เพื่อคัดเลือกประธานกองทุนฯที่ครบวาระ ผลปรากฏว่าผู้ที่ได้รับเลือกตั้งจากที่ประชุมคือ นายสมพงษ์ เหมืองหม้อ ประธานสภาเทศบาลตำบลบ้านถิ่น พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมคืนความสุขให้สมาชิกกองทุนฯด้วยการจับสลากมอบของรางวัลต้อนรับปี 2562

ในส่วนของคณะกรรมการกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลบ้านถิ่น นายสมพงษ์ เหมืองหม้อ ประธานฯ นายนภัสกร อภัยกาวี รองประธานฯ นายรัฐกร ธรรมสรางกูร เลขานุการ จ่าเอกวีระวัฒน์ เขียวกลม ผู้ช่วยเลขานุการ นายสมชาญ ถิ่นหลวง (เหรัญญิก นายอินทรีย์ โป่งคำ เหรัญญิก ผช.เหรัญญิก ประกอยด้วย นางสาวพวงพยอม วัฒนปรีดี นางปราณี ธรรมสรางกูร นางอัจฉรา นันตัยานา นางวิทธิกร พรรัตนอนันต์ นางจำนงค์ สุวรรณรินทร์ ประชาสัมพันธ์ นายธนกฤต สุทธนะฝ่ายทะเบียน นายกฤตกร โกสินทรฝ่ายทะเบียน

สำหรับกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบ้านถิ่น เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2558 ผู้ที่เป็นสมาชิกมาจากประชาชนในตำบลบ้านถิ่น (เท่านั้น)เพราะแต่ละกองทุนฯไม่สามารถไปรับสมาชิกต่างตำบลได้ ปัจจุบันกองทุนฯมีเงินหมุนเวียนกว่า 270,000 บาท การมห้สวัสดิการของสมาชิกมีตั้งแต่เกิดจนตายครับสมาชิกคลอดบุตรได้ค่านอน รพ.คืนละ 100 บาท ไม่เกิน 5 คืน บุตรที่เกิดมาได้รับเงินขวัญถุง 500บาท/คน สมาชิกเจ็บป่วยนอน รพ. ได้เงินคืนละ 150 บาท ไม่เกิน 5 คืนสมาชิกแต่งงานครั้งแรกได้ 500 บาทสมาชิกบวชได้ 500 บาทการศึกษา สมาชิกจบป.6 ได้เงิน 300 บาท จบ.ม.3 ได้เงิน 500 บาท จบม.6 (เทียบเท่า)ได้เงิน 800 บาท จบปริญญาตรี ได้เงิน 1000 บาทชาวบ้านนิยมเรียกติดปากว่า “กองทุนวันละ 1 บาท” 1 ปีจ่ายค่าสมาชิก 365 บาท ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ผู้ที่สนใจจะเข้าเป็นสมาชิกติดต่อถามได้ได้กองสวัสดิการชุมตำบลบ้านถิ่นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น