โพสต์เตือนภัย!! แก๊งป้ายยาลักทรัพย์ระบาด ล่าสุดมีเหยื่อโดนแล้ว ในพื้นที่ ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย หวั่นตระเวนก่อเหตุไปทั่ว

วันที่ 28 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า “Tik Noi Tiknoi’s” ได้โพสต์เรื่องราวและข้อความเตือนภัยเกี่ยวแก๊งมิจฉาชีพ ที่ลงมือก่อเหตุป้ายยาสลบ แล้วขโมยทรัพย์สินเหยื่อ อีกทั้งได้ระบุว่าได้มีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วในขณะนี้ ซึ่งมีภาพประกอบเป็นหน้าตาคนร้าย พร้อมทั้งได้ระบุภายในโพสต์ดังกล่าวว่า “แจ้งในพื้นที่แม่ขะจาน วังเหนือ เวียงป่าเป้า แม่สรวย และฟื้นที่ใกล้เคียง มีแก๊งป้ายยาเข้ามาก่อเหตุ บ้านโป่งป่าตอง หมู่ 14 ต.แม่เจดีย์ใหม่ ใช้รถโตโยต้าปิคอัพสีบรอนทอง แค็ป ยังไม่ทราบป้ายทะเบียน ทรัพย์ที่ได้เงินสดประมาณห้าพันบาท ผู้ก่อเหตุ. ชาย1 หญิง2 เหตุเกิดประมาณ 09.30 น. 27 ม.ค.2562”

โดยหลังจากที่ทางเจ้าของโพสต์ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวลงบนโลกโซเชียลไปแล้วนั้นได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์ดังกล่าวเพื่อแจ้งเตือนไปยังญาติ พี่น้อง และคนสนิท ให้ทราบข่าวดังกล่าว อีกทั้งวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และมีความหวาดผวา นอกจากนี้ได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามเบาะแสของกลุ่มคนร้ายแก๊งนี้เพื่อทำการจับกุมตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปตระเวนก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น