ชนกลางดึก! ซาเล้งสามเกลอคอแข็งสังสรรค์กัน ซิ่งซาเล้งไปส่งเพื่อน เกิดแหกโค้งชนคุ้มเมตตา เจ็บยกคณะ

เมื่อเวลา 22.30 น.ของคืนวันที่ 28 มกราคม 2562 ร.ต.อ.ชวิศ กาศวิเศษ รอง สว.(ป)สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ หัวหน้าหน่วยบริการประชาชน ต.บ้านถิ่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถซาเล้งชนคุ้มหมู่บ้าน ตรงข้ามกับซอย 1 หมู่ 8 ต.บ้านถิ่น ขอให้ไปทำการตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ชีพถิ่นแถนหลวง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถซาเล้งพ่วงข้างด้านซ้าย จ.ย.ย.ฮอนด้า สีดำไม่มีหมายเลขทะเบียน ชนกับคุ้ม 1 คุ้มเมตตา หมู่ 8 ได้รับความเสียหาย กระเบื้องมุงคุ้มแตก มีผู้บาดเจ็บนอนเรียงราย 3 คน จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อคือ นายนิเวศน์ ประสงค์การ คนขับ ราษฏรหมู่ 5 ต.บ้านถิ่น และที่คนนั่งรถซาเล้ง 2 คน คือ นายสุรินทร์ สกุลแอ๋ ราษฏร หมู่ 5 ต.บ้านถิ่น และ นายสมพร สายใจ ราษฏร หมู่ 3 ต.บ้านถิ่น ทั้งสามคนเหม็นกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง

ต่อมารถกู้ชีพถิ่นแถนหลวง ได้นำทั้งสามคน ส่ง รพ.แพร่ และเจ้าหน้าที่พยายามสอบถามผู้บาดเจ็บว่าเจ็บที่ใดบ้าง แต่ทั้งสามคนให้การวกวน จับความไม่ได้ และจากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถซาเล้งของสามเกลอคอแข็ง ไปดื่มสังสรรค์กันมา ซึ่งทำกันเป็นประจำ โดยทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้แจ้งให้ทางญาติรับทราบต่อไป


ร่วมแสดงความคิดเห็น