ขับรถต้องระวังคนข้ามถนน คลิปอุทาหรณ์ หนุ่มขับเก๋งออกซอยไม่ทันดู พุ่งชนสาวข้ามถนน บาดเจ็บ

วันที่ 29 ม.ค.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงเวลาประมาณ 18.55 น.วันที่ 28 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเวียงพิงค์เชียงใหม่ (สายด่วน 1669) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนหน้าสถานีบริการปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาบ้านป่าติ้ว ถนนโชตนา เชียงใหม่-ฝาง พื้นที่หมู่ 2 บ้านป่าติ้ว ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

หลังทราบเรื่อง จึงประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุมพร(ทต.สันโป่ง) เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ซึ่งทราบต่อมาเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่ง รพ.นครพิงค์ ในเวลาต่อมา

โดยภายหลังเกิดเหตุ ทางด้าน สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Rewat Viangsuwan” ได้นำคลิปภาพวีดีโอวินาทีที่เกิดเหตุดังกล่าว มาเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้แก่ผู้ขับขี่รถ และผู้ที่เดินข้ามถนน โดยในเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นช่วงที่หญิงสาวที่ประสบเหตุ กำลังเดินข้ามถนน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน งฉ 1233 เชียงใหม่ ขับออกมาจากซอยที่อยู่ตรงข้าม แล้วหักเลี้ยวช่วงที่จังหวะถนนว่าง แต่ไม่ทันได้สังเกตเห็นหญิงสาวคนดังกล่าว ที่กำลังเดินข้ามถนนเช่นกัน จึงทำให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนหญิงสาวคนดังกล่าวล้มลง และได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนี้ ถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ขับขี่รถ ควรระมัดระวังอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งถือว่าโชคดีมากที่หญิงสาวภายในคลิป ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทางด้านเจ้าตัวผู้ขับขี่ก็ได้แสดงความรับผิดชอบ และอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

เครดิตคลิป : Mos Kampanat มอส เทคโนโลยี

ร่วมแสดงความคิดเห็น