สาวดอยสะเก็ดโพสต์เตือนภัย! หนุ่มใหญ่ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอพ่อตนเอง เเละคนในหมู่บ้าน ล่าสุดจับตัวได้เเล้ว

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Buahom Ploy Saichat ได้โพสต์เฟซ บุ๊กส่วนตัวเตือนภัย ให้ประชาชนระมัดระวังบุคคลเเปลกหน้า หลังเกิดเหตุมีหนุ่มใหญ่ไม่ทราบชื่อ เข้ามาภายในหมู่บ้านเเละก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวบ้าน เเละพ่อของตนเองคือหนึ่งในนั้น โชคดีที่รอดมาได้ โดยมีข้อความระบุว่า

เตือนภัยค่ะ ระมัดระวังตัวกันด้วย จับคนร้ายได้แล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในคุกที่โรงพักดอยสะเก็ด พ่อโดนปาดคอ เย็บ 11 เข็ม ตอนนี้ปลอดภัยแล้วขอบคุณทุกคนนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า …เป็นเรื่องเกิดที่หน้าบ้านพ่อ หมู่บ้านผาป่อง ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด บ้านเรานี่แหละ มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 35 ปี ลักษณะหัวล้นเหมือนพระ ท่อนบนเปลือยไม่ใส่เสื้อ ท่อนล่างเหมือนใส่จีวร รูปร่างอวบ ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซม. ตอนเกิดเรื่องก็ไม่พูดสักคำ จนตำรวจจับได้ ก็ไม่ยอมพูดอะไร เลยไม่รู้ว่าเป็นคนถิ่นไหน

ตอนนี้สอบปากคำคนร้ายไม่ได้ เขาไม่ยอมพูดอะไร พูดจาไม่รู้เรื่อง ชื่ออะไร เป็นใครที่ไหนก็ไม่ทราบได้ ไม่รู้ว่าสติดีหรือไม่ดี เมายา หรือเมาเหล้าก็ไม่รู้ พ่อบอกว่า …

พ่อกำลังจะเก็บผักในบ้าน ไปทำบุญที่วัดหนองบัว ขณะที่กำลังล็อคบ้านเสร็จ จะสตาร์ทรถออกจากหน้าบ้านไป ก็เห็นผู้ชายคนนี้ ยืนอยู่หน้าบ้าน ห่างประมาณ 10 ม. เขาหันหน้ามาทางพ่อ และในมือถือลูกส้มโอขนาดกลางอยู่ในมือ โยนเล่นไปมาในมือเป็นจังหวะๆ และยิ้มให้พ่อ พ่อก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นเณร วัดแถวบ้าน (วัดดอยกู่ เพราะบ้านอยู่ใกล้วัด) แกก็เลยขับรถออกไป แต่ในขณะที่ผ่านหน้าชายดังกล่าว เขาก็เอาส้มโอขว้างใส่ด้านข้างทางขวาของพ่อ พ่อเลยจุก และตกใจ รถจึงล้มลงทับขาแก แกพยายามจะดึงขาออกจากรถ แต่ก็ไม่มีแรง เพราะแกจุก จังหวะนั้นเอง ชายดังกล่าวก็ฉวยโอกาสเอามีดคัตเตอร์ปาดคอแกไป 1 ครั้ง โชคยังดีที่โดนตรงคอด้านข้างทางซ้าย เย็บไป 11 เข็ม

พอมันปาดคอพ่อเสร็จ มันก็รีบหนีไป พ่อก็ร้องเสียงดัง ขอความช่วยเหลือ โชคดีที่เพื่อนบ้านหน้าปากซอยได้ยิน จึงเข้ามาช่วยเหลือสรุปว่า คนในหมู่บ้านผาป่องโดนทำร้ายไป 4 คน สองคน โดนก้อนหินปาเข้าใส่ มีป้าคนหนึ่งโดนปาดคอเหมือนกัน เย็บไป 3 เข็ม มีพ่อนี่แหละหนักสุด 11 เข็ม ? ถ้าโดนหลอดลม หรือจุดสำคัญ ไม่อยากคิดต่อเลย …

พ่อและชาวบ้านต่างบอกว่า เป็นคนแปลกหน้า และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เรายังคิดอยู่ว่า ถ้าไม่ใช่คนบ้าก็คงเมายาบ้ามั้ง ตอนนี้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าไปแล้ว จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คนสมัยนี้น่ากลัว ดูแลคนในครอบครัวกันดีๆนะคะ นี่กะว่าจะติดกล้องรอบบ้านหลายทีละ ก็ชะล่าใจคิดว่าคนในหมู่บ้านมีแต่คนดีๆ ลืมคิดไปเลยว่า คนต่างถิ่นไปๆมาๆ ก็เยอะแยะ มีทั้งสติดีไม่ดี ปะปนกัน ต่อไปจะติดรอบบ้านละ เอาแบบดูเรียลไทม์ในมือถือเลย จะได้เห็นพ่อตลอดเวลา 24 ชม.

ซึ่งล่าสุด (29 มกราคม 2562)ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Buahom Ploy Saichat ได้โพสต์โฉมหน้าของทางหนุ่มใหญ่ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ซึ่งได้ระบุว่า

“จนป่านนี้ตำรวจก็ยังไม่รู้ว่า เขาชื่ออะไร เป็นใคร มาจากไหน? สอบปากคำมา 3 วันแล้ว ก็ยังไม่ยอมปริปากพูดอะไรสักคำ ตอนนี้ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำไปแล้วค่ะ ข้อหาพยายามฆ่า มีใครรู้จักมั้ยคะ? เขาชื่ออะไร คนที่ไหน? ใช่พระจริงๆมั้ย ถ้าใช่ วัดไหนคะ?”

รูปภาพ/ข้อมูลจากคุณ Buahom Ploy Saichat

ร่วมแสดงความคิดเห็น