กระบะขับสวนทาง 18 ล้อ เกิดเสียหลักพุ่งชนประสานงากันดังสนั่น รถพังเสียหายยับเยิน โชคดีคนขับแค่บาดเจ็บ

วันที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชน รถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อพ่วง มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่คารถ บริเวณถนน สายลำปาง-แจ้ห่ม เขตบ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยรีบตรวจสอบให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน

จากนั้น พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พุ่มน้อย พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งฝาย จึงรุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบรถบรรทุกเทเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-1800 จังหวัดพะเยา สภาพหน้ารถพังยับเยิน จอดขวางกลางถนน ใกล้กันมีรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์สีเทา หมายทะเบียน บบ 4976 ลำปาง สภาพ พังเสียหายเช่นกัน โดยคนขับรถยนต์กระบะทราบชื่อคือนายณรงค์ คำทราย อายุ 40 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 89/3 หมู่ 3 ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ได้รับบาดเจ็บ โดยมีบาดแผล ที่ศีรษะและแก้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางต่อ

ส่วนคนขับรถบรรทุก 18 ล้อพ่วงทราบชื่อคือนายวิฑูรย์ ปันวิชัย อายุ 42 ปี ราษฎรชาวจังหวัดเชียงราย บาดเจ็บเล็กน้อย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถบรรทุก มาจากจังหวัดเชียงราย เพื่อจะไปรับสินค้าในพื้นที่อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ช่วงที่ขับรถขาขึ้นได้มีรถกระบะขับสวนทางมาก่อนที่จะพุ่งชนกับรถที่ตนขับอย่างจัง ทำให้รถพังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น