ผู้ว่าฯแพร่ และหัวหน้าส่วนราชการ พบสื่อมวลชน-สังสรรค์ประจำปี 2562 ได้รางวัลชื่นมื่นกันทั่วหน้า

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 ว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มกราคม 2562 เป็นต้นมา ที่ห้องอาหารบ้านฝ้าย จังหวัดแพร่ มีการจัดงานแบบกันเอง ผู้ว่าพบสื่อมวลชน โดย นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าวเปิดงานว่า ที่ได้นัดหมายพบปะกับสื่อมวลชนในจังหวัดแพร่ ทุกสาขาอาชีพ และหัวหน้าส่วนราชการ หลังจากที่ทำงานตรากตรำกันมาทั้งปี ในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆทั้งส่วนราชการ สื่อมวลชนต่างก็ทำหน้าที่จึงไม่ค่อยมีเวลาในการพบปะสังสรรค์ เช่น ช่วงส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ เป็นต้น

ในวันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม จึงชวนสื่อมวลชนมาพบปะสังสรรค์ และมีหัวหน้าส่วนราชการ สภาอุตสาหกรรม หอการค้าแพร่ นำของรางวัลมามอบให้กับสื่อมวลชน ในปีนี้ได้จัดทำเสื้อสื่อหัวใจรักมอบให้ทุกคน ในโอกาสนี้ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดแพร่ พระธาตุช่อแฮ พระพุทธโกศัยศิริชัยมหาศากยมุนี พระพุทธมิ่งขวัญเมือง ได้ดลบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัว จงมีความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้ตามความมุ่งหมาดปรารถนา

ในงานผู้ว่าพบสื่อมวลชนแพร่ และหัวหน้าหน้าส่วนราชการ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน พร้อมกับแจกรางวัลให้กับสื่อมวลชน ที่มาจากชมรมสื่อมวลชนสมาคมสื่อสารมวลชน กว่า 100 คน โดยของรางวัลมีทั้งพัดลมขนาดใหญ่ หม้อหุงข้าว เตาอบ ของฝากจากโอทอปจังหวัดแพร่ สื่อมวลชนได้รับรางวัลกันทุกคน การแจกรางวัล สลับกับการร้องเพลงจากสมาชิกสื่อมวลชน หัวหน้าส่วนราชการ รางวัลสุดท้ายที่สื่อมวลชนตั้งใจรอคอยก็มาถึง โดย ผวจ.แพร่ จับรางวัล ทีวีขนาดใหญ่ 50 นิ้ว สื่อมวลชนที่โชคดีในปีนี้ คือ น.ส.ทวีพร สุขเกษม (น้องออ) ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเสียงแพร่ เดิลินิวส์ และ ช่อง 7 สี ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน ๆ สื่อมวลชน และงานเลิกเวลา 23.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น