พบแล้ว!! กระบะที่ชน นักศึกษา ม.ราชมงคลล้านนา ลำปาง ชาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เสียชีวิต

วันที่ 30 มกราคม 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บล 9262ลำปาง ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัย ชนนายธนกฤต หรือน้องฟลุ๊ค ฉัตรวรารัตน์ อายุ 21ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ปีที่ 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า

เหตุเกิดถนนสายลำปาง-งาว ของคืนวันที่ 13 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ขณะผู้เคราะห์ร้าย กำลังขับจักรยานยนต์จะกลับเข้าหอพักทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยทางญาติ ๆ ได้นำศพกลับไปทำพิธีตามศาสนาที่เกิด บ้านเลขที่ 74 ม.11 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และฌาปนกิจเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 62

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทาง พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง ได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ออกทำการสืบสวนหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างในเวลาใกล้เคียงกัน กระทั่งต่อมาพบรถยนต์คันต้องสงสัยดังกล่าว ในบ้านแลง ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งมีการนำจอดไว้ใต้ถุนบ้าน มีผ้าคุมเอาไว้ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่บริเวณหน้ารถด้านซ้าย มีร่องรอยของการกระแทกมาอย่างหนักจนยุบ จึงนำมาเก็บยัง สภ.เมืองลำปาง

ด้านเจ้าของคดีคือ พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้ทำหนังสือแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง มาตรวจหาร่องรอยของการชน เพื่อประกอบในสำนวนคดีแล้ว ซึ่งทราบว่าคนขับรถยนต์คันต้องสงสัยดังกล่าว เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งภายหลังได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัวแล้ว โดยตนจะขอทำการสอบสวนปากคำกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น