โผล่อีกคลิป!! 2 นักเลงในคราบนักเรียน รุมซ้อมรุ่นน้องรายที่ 2 ผู้ปกครองสุดทน จูงลูกเข้าแจ้งความเอาเรื่องกลุ่มก่อเหตุ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

https://www.youtube.com/watch?v=mF89DPP8Dlo&feature=youtu.be

โผล่อีก คลิป 2 นักเรียนนักเลงหรืออย่างไร ผู้ปกครองเหยื่อเด็กโดนรุมซ้อมรายที่ 2 เห็นภาพสุดทนจูงลูกเข้าแจ้งความเอาเรื่องกลุ่มก่อเหตุ ขณะที่ยังมีผู้ปกครองที่ลูกโดนลักษณะเดียวกัน เข้าแจ้งความเพิ่มอีก ยืนยันจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการแชร์คลิปเด็กนักเรียนถูกทำร้ายร่างกายเป็นคลิปที่ 2 ซึ่งเด็กที่ถูกทำร้ายเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เช่นกัน ทราบชื่อ น้องดิว (นามสมมติ) และเป็นคนละคนกับเด็กถูกทำร้ายในคลิปแรก แต่กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุนั้น เป็นกลุ่มเดียวกัน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่แชร์คลิปดังกล่าว เป็นญาติกับน้องดิว ได้โพสต์ว่า ผอ.โรงเรียน และพ่อแม่ของเด็กที่มาทำร้ายหลานของตนเอง พิจารณาดูด้วยว่าเด็กทำเกินไปไหม

โดยในคลิป ได้มีเด็กชาย 1 คน ถูกเด็กชายอีกกลุ่มไม่ต่ำกว่า 2 คน รุมทำร้ายและมีการถ่ายคลิป โดยไม่มีการเข้ามาช่วยเหลือหรือห้ามปรามแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน ม.3 ที่เคยทำร้ายร่างกาย นักเรียน ม.2 มาก่อนในคลิปแรกที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยเหตุเกิดภายในโรงเรียนเดิมอีกเช่นกัน ซึ่งหลังจากที่ญาติของเด็กได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าว ก็มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. นายชาติ ขอสงวนนามสกุล ผู้ปกครองของน้องดิว ได้เห็นคลิปซึ่งเป็นภาพลูกชายตัวเอง จึงได้ตัดสินใจเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เกาะคา จ.ลำปางพร้อมกับภรรยา โดยนายชาติ เล่าว่า ตนเองมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ ต.วังพร้าว อ.เกาะคา ทำ งานขับรถบรรทุก โดยจะออกทำงานเช้ากลับเย็น จึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับลูกมากนัก อีกทั้งตนเองเห็นคลิปแล้วถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก ได้แต่กอดภรรยาแล้วพากันร้องไห้ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับลูกของตน

จึงได้เรียกลูกชายมาสอบถาม และทราบว่าน้องถูกทำร้ายจริง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ภายในโรงเรียน ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายเบื้องต้นทราบว่า น้องได้เสียงดังขณะไปเข้าค่ายพักแรมสถานที่แห่งหนึ่ง จึงทำให้รุ่นพี่ ม.3 กลุ่มนี้ ไม่พอใจ และได้มารุมทำร้าย โดยตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะว่าทำเกินกว่าเหตุ

และขณะที่ครอบครัวนี้ได้เดินทางมาแจ้งความ ปรากฏว่าได้มีอีกครอบครัว มาทั้งพ่อแม่และลูก เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์อีกเช่นกัน เพราะถูกทำร้ายในกรณีเดียวกัน และเป็นกลุ่มเด็กกลุ่มเดียวกันที่มาทำร้าย ซึ่งผู้เสียหาย เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งนี้เช่นกัน ถูกรุมทำร้ายเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ภายในห้องเรียนโรงเรียนดังกล่าว และมีการถ่ายคลิปไว้ และเมื่อผู้ปกครองมาเห็นคลิป จึงรีบนำลูกหลานมาแจ้งความ โดยยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุดเช่นเดียวกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น