ดวงตะวันจัดโปรโมชั่น “กินหอม อยู่หอม ที่เชียงใหม่” รับงานไม้ดอกไม้ประดับ และเทศกาลดอกไม้บาน เชียงใหม่บลูมส์ 2019 ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ เชิญชวนนักท่องเที่ยวฉลอง เชียงใหม่บลูมส์ 2019 เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน ชวนคุณมา “ กินหอม อยู่หอม ที่เชียงใหม่ ” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งในส่วนของห้องพัก และอาหารหวานคาว เริ่มต้นกันที่ห้องพัก “ เชียงใหม่บลูมส์ แพ็คเก็จ ”

ห้องพัก 1 คืน ราคา 4,500 พักเดี่ยว และ 6,500 พักคู่ หรือ แพ็คเก็จ 2 คืนพักเดี่ยว 6,500 บาท พักคู่ 8,500 บาท ราคานี้ รวมห้องพักแบซุพีเรีย, รถรับ-ส่ง สนามบิน ทั้งไป-กลับ , บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า , เครื่องดื่มเป็นน้ำผลไม้ผสมดอกไม้ ต้อนรับ , สปาแพ็คเก็จ 120 นาที , ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรู่ 1 มื้อรวมทั้งรถ รับ-ส่ง ไปเที่ยวชมงานไม้ดอกไม้ประดับที่พืชสวนโลก อีกด้วย เข้าพักได้ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ สำรองห้องพักได้ที่เวปไซด์ของโรงแรม คลิก www.duangtawanhotelchiangmai.com

มาถึงอาหารคาวกันบ้าง เชฟเตรียมอาหารชุดพิเศษ ชุดกินหอม กับรายการที่คุณห้ามพลาด เริ่มกันที่อาหารเรียกน้ำย่อย ดอกฟักทองทอดและทูน่าย่าง สลัดดอกไม้สดเสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดดอกคำฝอย ต่อกันด้วยซุปดอกไม้ หอยแมลงภู่ เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบดอกอัญชัน มาถึงเมนคอร์ส ปลากะพงนึ่งหัวปลี เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวนึ่งน้ำดอกทานตะวัน และซอสดอกเก็กฮวย ปิดท้ายกันด้วยของหวาน ลาเวนเดอร์ชีสเค้ก กับดอกแคเชื่อม ครบ 4 คอร์ส อิ่มอร่อย ได้สุขภาพ ในราคาเบาๆเพียงชุดละ 600 บาทสุทธิเท่านั้น 

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษ เอาอกเอาใจคนชื่นชอบเค้ก ในรูปแบบของเค้กที่มีส่วนผสมของพฤกษานานาพรรณ ในราคาเพียงที่ละ 80 บาทสุทธิ ชวนมาชิม เค้กดอกโสนกับมะพร้าวสด , เค้กอัญชันชิฟฟ่อน , ชีสเค้กดอกกระเจี๊ยบ , ครัวซองค์เนยข้าวเหนียวแยมกระเจี๊ยบ ผลไม้เชื่อม รับรอง หอม หวาน ละมุน อร่อยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อาหารหวานคาวนี้ พร้อมบริการทุกวัน ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 8.00 -22.00 น. ที่ห้องอาหารมาร์โคโปโล ชั้นล่างสุด ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สำรองการบริการที่โทร 053 905000 ต่อ 7 หรือ 095-1450249  

วารี สปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ภูมิใจนำเสนอ “ วารี บลอสซั่มมิ่ง สปา แพ็คเก็จ ” เป็นทรีทเม้นท์ สปาอันแสนจะโรแมนติค คุณจะได้สัมผัสถึงการผ่อนคลายด้วยดอกไม้หอม นานาพรรณ เริ่มต้นที่ การพอกตัว 20 นาที และขัดตัวอีก 40 นาที ด้วยสารสกัดจากกลีบดอกบัว ซึ่งจะช่วยล้างพิษบนผิวได้อย่างล้ำลึก และการขัดผิว เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างหมดจด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมของกลีบดอกบัว ที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิว และช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณ คุณสัมผัสถึงความนุ่มลื่น ชุ่มชื่นของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เผยผิวสวยใสในเวลาอันรวดเร็ว และปิดท้ายด้วยด้วยการนวดด้วยน้ำมันกลิ่นหอมจากกุหลาบฝรั่งเศส น้ำมันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบนี้ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยสมานแผลและลดรอยแผลเป็น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้ง และยังมีสรรพคุณฆ่าเชื้อ ลดอาการระคายเคืองในผิวแพ้ง่าย เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ลดอาการเส้นเลือดฝอยแตก ปรับสมดุลฮอร์โมนต่างๆ, บรรเทาอาการหวัด การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ อาการปวดหัว ไมเกรน จัดเป็นหนึ่งในน้ำมันหอมที่เรานำมาใช้บำบัดทั้งทางร่างกาย จิตใจ มากที่สุด โดยใช้เวลานวดผ่อนคลายนี้เป็นเวลา 60 นาที “ วารี บลอสซั่มมิ่ง สปา แพ็คเก็จ ” 120 นาที ราคาท่านละ 1,490 บาท เท่านั้น

ดอกไม้นอกจากจะ สวยและหอม แล้ว ยังมีประโยชน์ บำบัดให้เราทั้งร่างกายและจิตใจ แวะมาสัมผัสกับ สปาแพ็คเกจ จากดอกไม้นี้ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการได้ที่ วารี สปา ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไน์บาซ่าร์ โทร 053-905000 ต่อ 7 

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เชิญชวนมาแอ่วงาน ไม้ดอกไม้ประดับ ที่เจียงใหม่ และ “ กินหอม อยู่หอม ที่เชียงใหม่ ” ตวยกั๋นนะเจ้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น