พ่อสาวถูกฉุดเข้าแจ้งความ ตนเป็นห่วงลูกสาวมาก ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง

ความคืบหน้ากรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ที่ได้ถูกนายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 788/6 ม.2 ต.ท่าม่วง. อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน ฉุดอุ้มขึ้นรถที่ลานจอดรถของ อาพาร์ทเม้นต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ขึ้นเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน 1-7 กฐ-5822 กรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังเกิดเหตุตำรวจพยายามติดตามจับกุมแต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว จากการตรวจสอบพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนางสาวจิญาดา เคลื่นไหวอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี

โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของนางสาวจิญาดา ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย โดยได้เปิดเผยว่านายปิยพงษ์ อดีตลูกเขยเป็นร่างทรง และชอบทำร้ายรางกาย ลูกสาว จนทนไม่ไหวต้องหนีออกมาจนต้องแยกทางกันได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว ขณะนี้เป็นห่วงลูกสาวมากไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานชายหญิงที่เห็นเหตุการณ์และเป็นเพื่อนของ นางสาวจิญาดา อีก 2 คน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดเชียงรายอนุมัติหมายจับในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยวแก่นายปิยพงษ์ฯพร้อมพวก รวม 4 คน ในเบื้องต้นก่อน ส่วนข้อหาอื่นทางตำรวจบอกว่าต้องรอการสอบสวนก่อนว่าเข้าข่ายความผิดในข้อหาใดบ้าง และจะประสานตำรวจจังหวัดกาญจนบุรีช่วยติดตามตัว เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ร่วมแสดงความคิดเห็น