กิจกรรมเดิน – วิ่ง “อาชีวศึกษามินิมาราธอน” ครั้งที่ 16

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 นายสมบัติ นาหลวง รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกิจกรรมเดิน–วิ่ง”อาชีวศึกษามินิมาราธอน”ครั้งที่ 16 โดยมี นายศุภกิจ นรกิจ หัวหน้างานกิจกรรมนักเรียน นักศึกษา กล่าวรายงาน ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

นายสมบัติ นาหลวง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษา เชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดทำกิจกรรม เดิน – วิ่งการกุศลในวันนี้ เพื่อมุ่งหวังจะส่งเสริมให้เยาวชนของชาติและบุคคลทั่วไป ได้ออกกำลังกาย พร้อมทั้งนำรายได้มาสมทบทุนในการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ทางการศึกษา และเพื่อเป็นการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์วิทยาลัยสู่ชุมชน

โดยในการดำเนินกิจกรรม ได้แบ่งออกเป็น 4 กิจกรรม คือกิจกรรมที่ 1 การวิ่งอาชีวศึกษามินิมาราธอน ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร รอบคูเมืองด้านนอกกิจกรรมที่ 2 การวิ่ง FUN RUN ระยะทาง 4 กิโลเมตร กิจกรรมที่ 3 การวิ่ง FANCY RUN ระยะทาง 4 กิโลเมตร กิจกรรมที่ 4 การเดินออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 2.5 กิโลเมตร บริเวณด้านในตัวเมืองเชียง ใหม่

การดำเนินการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากอาจารย์ นักเรียน นั ศึกษา ชมรมผู้ปกครองและครู วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ชมรมศิษย์เก่า ชมรมนักวิ่ง และผู้ที่รักสุขภาพ จากหน่วยงานภาครัฐ-เอกชน ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงจึงนับว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ควรส่งเสริมและสนับสนุนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น