ชนกันอีกแล้ว ยูเทิร์นบ้านห้วยกูลัว อ.ร้องกวาง จักรยานยนต์บวกจักรยานยนต์เจ็บ 3 ราย ชาย 1 หญิง 2

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.50 น.มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดตรวจอำเภอร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายที่ ยูเทิร์นบ้านห้วยกูลัว ต.ร้องกวาง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจอำเภอร้องกวาง รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหคุ พบผู้บาดเจ็บ จำนวน : 3ราย ตามรับแจ้งพบเป็น ชาย1ราย ทราบชื่อคิอ นายวิโรจน์ อารินทร์ อายุ 42ปี1 อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่5 ต.แม่คำมี อ.เมืองแพร่ จ.แพร่มีแผลบริเวณมือซ้ายถลอก และแผลถลอกขาข้างซ้ายเล็กน้อย ผู้บาดเจ็บรายที่2 เป็นหญิงทราบชื่อ นางจันทร์ดี ถิ่นหลวง อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 186 หมู่2 ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปวดบริเวณขาขวา ผู้บาดเจ็บรายที่3 ชื่อนางดาวเรือง อารินทร์อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่4 ต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จ.น่านมีแผลถลอกบริเวณหัวเข่าขวา

ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ.5432 แพร่ และ จยย.ฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหาย พลเมืองดีที่มาประสบเหตุได้นำไว้ข้างทาง รอพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ต่อมามูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายส่งให้แพทย์ ร.พ.ร้องกวาง รักษาอาการบาดเจ็บ หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวางตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบถามผู้เห็นเหคุการณ์แล้วจะเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ร.พ.อีกครั้ง และจะดำเนินการกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น