น้องมิ้น สาวถูกฉุดขึ้นรถเก๋งพบหน้าพ่อแล้ว พ่อลั่นดำเนินคดีจนถึงที่สุด

วันที่ 2 ก.พ.62 หลังจากที่เกิดเหตุ กรณีเกิดเหตุชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน ได้ใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฐ 5822 กรุงเทพ ฉุดตัว น.ส.จิญาดา เว้นบาป หรือ น้องมิ้น อายุ 26 ปี นักศึกษาหลักสูตรบริบาล บริเวณลานจอดรถอาพาร์ทเม้นต์ อภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ เทศบาลนครเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้นั้น

ล่าสุด พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก.มอบหมายให้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม.นำตำรวจ กก.4 ปคม. ร่วมกับตำรวจท้องที่นำโดย พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีที่มีนายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของ น.ส.จิญาดา ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้มีการออกหมายจับนายปิยพงษ์ อุสาสาน อดีตสามีของ น.ส.จิญาดา ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว จนได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา ว่าได้รับการปล่อยตัวแล้วและได้เดินทางจาก จ.กาญจนบุรี มายัง จ.เชียงรายเพื่อไปพบกับเจ้าหน้าที่ที่ศาลากลาง จ.เชียงราย

โดยเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 2 ก.พ. ทางเจ้าหน้าที่ได้มาถึงที่บริเวณศาลากลางจังหวัดเชียงราย โดยรถตู้ เมื่อมาถึง น.ส.จิญาดา ก็ได้โผกอดผู้เป็นพ่อท่ามกลางความดีใจของนายสวัสดิ์และความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ ซึ่ง น.ส.จิญาดา ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ต่อสื่อมวลชน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้กันเข้าไปภายในห้องสอบสวน

นายสวัสดิ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้จะไม่ถอนฟ้องหรือยอมความแน่นอน เพราะลูกสาวเคยถูกกระทำในลักษณะนี้มาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครั้ง ที่ผ่านมาเคยให้อภัยแต่ครั้งนี้คงปล่อยไปไม่ได้ หากปล่อยให้เรื่องราวผ่านไปโดยไม่เอาจริงเอาจังอาจเกิดขึ้นซ้ำอีก ในอดีตยังเคยมีการซ้อมลูกสาวมาแล้วจึงรู้สึกเป็นห่วงและยอมไม่ได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าในวันพรุ่งนี้( 3 ก.พ.) ทางเจ้าหน้าที่จะนำน้องมิ้นไปตรวจกายหากพบว่าถูกทำร้ายหรือกระทำการอื่นใดอีกก็จะต้องฟ้องร้องเพิ่มเติมอีก ส่วนสาเหตุที่อดีตลูกเขยปล่อยตัวลูกสาวตนกลับมานั้นคาดว่าอาจเพราะถูกกดดัน และคงต้องการให้น้องมิ้นมาถอนแจ้งความ

ร่วมแสดงความคิดเห็น