ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนกังวลใจมากมายหลายเรื่องทั้งของท่านเองและญาติพี่น้องบางคน บ่ายติดต่อการงานจะประสบผลสำเร็จ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความจริงทั้งหลายแหล่จะต้องถูกคนนำมาเปิดเผยให้ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ต่อไปจะดีขึ้น เงินทองท่านจะถูกหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้คืน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้ ความรักเด่น มีคนเข้ามาถูกใจในระยะนี้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ขอให้อดทนต่อคำตอบหรือปริศนาที่เป็นที่กังวลใจ ขอให้เชื่อในตัวเอง การงานอยู่ในเกณฑ์ขยับขยาย พร้อมจะเดินหน้าต่อไปในทางที่ดี ความรักท่านอาจรู้สึกต้องการอยากอยู่ลำพังในระยะนี้ อาจเป็นสิ่งดีก็เป็นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น