หนุ่มนิรนาม ซิ่งจยย.ย้อนศรปะทะกับรถ 10 ล้อ อัดกับล้อรถดับคาที่ ตำรวจเร่งตามหาญาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 4 กุมภาภาพันธ์ 2562 โดยตำรวจได้ประกาศหาญาติใครที่สงสัยว่าผู้เสียชีวิตที่ถูกบรรทุกทับเสียชีวิตที่ในท้องที่บ้านน้ำแรม ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชีย จ.แพร่ ไปติดต่อขอดูศพได้ โดยเหตุเกิดเมื่อบ่ายสองของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ. สนิท รัตนะกันทา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ห้วยไร่ ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุ ที่ถนนบริเวณ เลนขาขึ้น ทางหลวงหมายเลข 11 สายเด่นชัย- อุตรดิตถ์ ก.ม.362-363 บ้านน้ำแรม ม.4 ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ซึ่งเป็นทางโค้งอันตราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.นิรันดร์ อินผูก สวญ.สภ.ห้วยไร่ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกัลบสมาคมเด่นชัยร่วมบุญ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ร่วมกับทหารกองพันทหารม้าที่ 12 และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเด่นชัย

เมื่อไปที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซู สีขาว ทะเบียนหมายเลขทะเบียน 82 – 3186 เพชรบูรณ์ โดยมีนายนุกูล คืนชัยภูมิ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.6 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ขับ ด้านหน้ารถชนอัดติดกับรถจักรยานยนต์ ฮ้อนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบพ 161 แพร่ สภาพรถจักรยายยนต์ล้มคว่ำอัดติดหน้ารถยนต์บรรทุก ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่ล้ม สภาพศพนอนคว่ำหน้า ตัดผมสั้นเกรียน สวมเสื้อหม้อห้อม นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ อายุประมาณ 55- 60 ปี ไม่พบหลักฐานประจำตัว ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

จากการสอบถามนายนุกูล คนขับรถบรรทุกทราบว่า ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ ขับรถย้อนศร มาพยายามกดแตร ให้หลบ แต่คนขับเหมือนก้มหน้า ขับรถเซไปมา ได้หักหลบชิดขอบแบริเออร์กลางถนน จึงได้ชนประสานงา จนมีคนเสียชีวิตดังกล่าว โดยจุดนี้นับว่าเป็นจุดอันตราย มีปากทางเข้าหมู่บ้านอยู่ใกล้ทางโค้ง เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่มีการขับรถย้อนศร จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรง ซึ่งสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุไม่รู้จัก คนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจำด้นำศพไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพร.พ.เด่นชัย และได้ติดตามประกาศหาหาญาติผู้เสียชีวิต และนำรถคู่กรณีไปไว้ที่ สภ.ห้วยไร่ ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก เพื่อสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น