สุดสลด!! อดีตทหารนอกราชการเสียชีวิตในห้องนอน 3 คืน 3 วัน

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11. 29 น.พ.ต.ท. ชูเกียรติ วรรณะสมพร รอง .ผกก.(สอบสวน) สภภูกามยาว จ.พะเยา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 89/1 หมู่ 2 บ้านสันป่าส้านตำบลห้วยแก้วอำเภอภูกามยาวจังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชรพพะเยา ชุดกู้ชีพ อบต.ห้วยแก้ว ชุดกู้ภัยภูกามยาว

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ในห้องนอน ได้พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อร.ต. ปราโมทย์ งามสมพงษ์ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าบนที่นอนสวมเสื้อสีส้ม สภาพศพขึ้นอืด ตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้หายหน้าไป 3 วันทางญาติจึงออกติดตาม และตามหาในบ้านพบว่าประตูบ้านได้ปิดไว้ จึงได้แจ้ง กำนันผู้ใหญ่บ้านและญาติ ทำการงัดประตูบ้าน เข้าไป จนพบว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตในห้องนอน จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลใดๆ เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตน่าจะเกิดจาก หัวใจล้มเหลว และเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง การเสียชีวิตในครั้งนี้ทราบว่าผู้ตายได้อาศัยอยู่บ้านพักเพียงลำพัง หลังจากชันสูตรพลิกศพ ก็ได้นำศพส่งแผนกนิติเวชรพ. พะเยาได้ทำการพิสูจน์อีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น