สุดสลด!! หัวอกพ่อช้ำหนัก ลูกสาวท้อง 6 เดือน ไปนวดร้านนวดแผนโบราณ ช็อกหมดสติ สุดท้ายลูกน้อยในท้อง เสียชีวิต แม่อาการโคม่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 62 นายบุญมี เกษเกษี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 3 ต.ป่าไม้ลาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว เพื่อขอความเป็นธรรม กรณี ลูกสาวคือ น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/16 ถนนเวียงพิงค์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.ชียงใหม่ ซึ่งท้องได้ประมาณ 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวดแผนโบราณ แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และขณะที่กำลังนวดนั้น เกิดอาการช็อกหมดสติ และทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลชื่อดังตัวเมืองเชียงใหม่ จนกระทั่ง ลูกสาวต้องผ่าตัดเอาลูกออก เนื่องจากลูกในท้องเสียชีวิต และตัวผู้เป็นแม่อาการสาหัส นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ล่าสุด อาการยังโคม่าไม่รู้สึกตัว

นายบุญมี ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ลูกสาวมีลูกน้อย 2 คน และกำลังตั้งท้องคนที่ 2 ระหว่างที่ท้องเป็นคนชอบนวดแผนโบราณมาก ล่าสุดก่อนที่จะหมดสติ ได้สอบามเพื่อนของลูกสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวนั้น ได้เข้าไปนวดที่ร้านนวดมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นลูกสาวก็ได้ติดต่อกับเพื่อนว่า กำลังจะนวดและชวนให้เพื่อนลูกสาวไปนวดด้วย แต่เพื่อนไม่ว่าง เลยปฎิเสธไป และเพื่อนก็บอกให้ถ่ายรูปให้ดูด้วย

จากนั้นก็ขาดการติดต่อกันไป จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่า ลูกสาวนั้นนอนอยู่ในโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่าจึงพากันมาดู และมาดูเพื่อนตอนแรกปรากฎว่าลูกในท้องไม่รอด และตัวแม่แกเองก็ไม่รู้สึกตัว ณ เวลานี้ สอบถามทางคุณหมอทราบว่า อาการน่าเป็นห่วง

อย่างไรก็ตาม นายบุญมี เล่าต่ออีกว่า วันนี้ได้มาพบเพื่อนที่เชียงใหม่ และปรึกษากันว่าจะเอายังไง และได้ไปตรวจที่ร้านนวดและพูดคุยกัน ปรากฎว่ายังไม่ได้รับความร่วมมือคล้าย กับปฎิเสธไป ก็จะต้องร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวของตนให้ถึงที่สุด ขณะเดียวกันที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง ที่ น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี นอกรักษาตัวอยู่ เบื้องต้นแพทย์และพยาบาลได้ดูแลอย่างใกล้ชิด สภาพทั่วไปเหมือนกับคนไข้ปกติ แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ และให้อาหารอ่อนทางสายยางด้วย ทราบว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ ทางญาติจะเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธ์ุ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เพื่อ ขอความช่วยเหลือดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ข่าวความคืบหน้าจะเกาะติดมารายงานให้ทราบอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น