สาวใหญ่ลำปางแค้น แทงน้องเขยดับคาบ้าน เผยเคยทะเลาะกันเป็นประจำ ครั้งนี้สุดทน และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนแทงกันตาย ในหมู่บ้านสันกำแพง ต.เมืองยาว จากนั้น พ.ต.ท.จีระเดช จันทร์อ่อน สว.หน.สภ.เมืองยาว พ.ต.ท.วิเชียร ประมูลสิน สว.(สอบสวน) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และสายตรวจจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยห้าง ฉัตรแม่ตาล จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานแพทย์เวร รพ.ห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 5 ร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ

โดยที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายอำนวย ใจมา อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.13 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง สภาพศพนอนหงาย โดยมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และตามลำตัวอีกหลายแห่ง ซึ่งในมือขวายังกำมีดปลายแหลมเอาไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงร่วมกันตรวจชันสูตร และเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเอาไว้ ก่อนนำศพไปชันสูตรที่ รพ.อย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทราบต่อมาว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นางมะเรียน สอนราษฏร์ อายุ 54 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นพี่สาวของภรรยาผู้เสียชีวิต และทราบมาว่าทั้งสองเคยมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริง จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

(ขอบคุณภาพข่าวจากกู้ภัยเมืองยาว)

ร่วมแสดงความคิดเห็น