14 กุมภาปีนี้ ชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ที่ “บ้านแฟน” อ.เชียงของ จ.เชียงราย

นายทัศนัย สุธาพจน์ นายอำเภอเชียงของ เชิญชวนเที่ยวงาน “เทศกาลบอกรัก ฮัก (Hug) กันที่บ้านแฟน@ห้วยน้ำช้าง” จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เริ่มตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงเป็นต้นไป ณ อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำช้าง บ้านแฟน หมู่ที่ 4 ตำบลสถาน อำเภอเชียงของ ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำรูปหัวใจที่มีความงดงามวิจิตรบรรจง ด้วยการสร้างสรรค์ของธรรมชาติดินน้ำฟ้าและป่าเขา และเป็นอ่างเก็บน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีสันเขื่อนเป็นสีชมพูฟ้าแสนหวาน ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก บนแพกลางสายน้ำสวย และขอพร “คังกิเทน” เทพเจ้าแห่งความรักห้วยน้ำช้าง ซึ่งเป็นหินแกะสลักเป็นเทวรูปช้างพระพิฆเนศปางแห่งความรักกอดกัน เพื่อขอพรให้คู่รักมีความรักที่อุดมสมบูรณ์ทุกด้าน

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมปั่นจักรยานปั่นปันรัก กิจกรรมศิลปะแห่งรักแท้วาดไว้บนสันเขื่อนสีชมพู กิจกรรมดนตรีเพลงรักหวานชื่น กิจกรรมเดินแบบคู่รักแฟนตาซี นายอำเภอเชียงของ กล่าวว่า กิจกรรมวันแห่งความรักดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัว ให้มีความรักความอบอุ่นและความเมตตาต่อกัน นอกจากนั้นยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเชียงของ ตามยุทธศาสตร์ “เชียงของเมืองปลายทางแห่งความสุขที่หลากหลาย (Chiang Khong Best Destination)” โดยทุกภาคส่วนโรงแรมร้านอาหารขานรับกิจกรรม มอบส่วนลดพิเศษสุดให้กับคู่รัก ที่จะมาจดทะเบียนสมรสที่บ้านแฟน 50% พร้อมทั้งได้จัดเตรียมของที่ระลึกมากมาย ไว้สำหรับคู่รักจดทะเบียนสมรส

จึงขอเชิญชวนคู่รักจากทั่วประเทศ และทั่วโลกเดินทางมาจดทะเบียนสมรสและร่วมงานเทศกาลบอกรัก ฮัก (Hug) กันที่ “บ้านแฟน” @ห้วยน้ำช้าง รวมทั้งท่องเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ริมโขง และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ที่หลากหลายในอำเภอเชียงของ

ร่วมแสดงความคิดเห็น