แก๊งยาบ้าอุกอาจ ทิ้งยาบ้าเกือบ 6 หมื่นเม็ด ริมถนนในชุมชน จนท.ซุ่มนานกว่า 3 ชม.แต่ไม่พบตัวใคร

แก๊งยาบ้าอุกอาจ ทิ้งยาบ้าเกือบ 6 หมื่นเม็ด ริมถนนในชุมชน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงพากันไปซุ่มนานกว่า 3 ชม.แต่ไม่พบตัวใคร จึงนำของกลางมาเก็บไว้ที่ สภ.เขลางค์นคร และสืบหาตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รรท.ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง ผกก.สส.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ท.พิภพ ขัติฤกษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.สายันต์ หมอกฤทธิ์ สว. และเจ้าหน้าที่สืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบ บริเวณถนนริมน้ำวัง บ้านนาก่วมใต้ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งว่าพบกระเป๋าต้องสงสัยวางทิ้งไว้ริมถนน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้ทำการตรวจสอบ พบว่าเป็นกระเป๋าสีม่วงผ้าสีม่วง มีถุงดำอยู่ด้านอีกชั้นหนึ่ง เมื่อเปิดถุงดำดู พบเป็นห่อยาบ้าสีเหลืองจำนวนหลายมัด จึงได้ทำการตรวจยึดมาตรวจนับที่ สภ.เขลางค์นคร โดยมียาบ้าทั้งหมด 57,600 เม็ด

พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เชื่อว่ามีผู้กระทำผิด ได้นำยาบ้ามาวางไว้ เพื่อให้เครือข่ายผู้ร่วมขบวนการค้ายาบ้ามาเก็บไปจำหน่ายต่อ ซึ่งได้วางแผนให้เจ้าหน้าที่ดักซุ่มเพื่อรอจับกุม โดยรอบบริเวณดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ซุ่มรออยู่กันนานถึง 3 ชั่วโมง จึงคาดว่าคนที่จะมารับยาบ้า ไหวตัวทัน ไม่มาเก็บยาบ้าแน่นอนแล้ว จึงได้นำยาบ้าของกลางทั้งหมด มาเก็บไว้ที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น