ตร.เร่งล่าตัว 3 หนุ่มฉกรรจ์ เหิม บุกปล้นโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ ใช้มีดฟันพนักงานบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.ทาง ร.ต.ท.พีรวัฒน์ ไชยสมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุกปล้นโรงแรม และได้ทำร้ายพนักงานได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ถ.มหิดล ต.หายยา อ. เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทาง พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ รุดไปสอบสวน

โดยเมื่อไปถึงพบ นายยศกร เด็ดเดี่ยวยิ่ง อายุ 30 ปี ชาว อ.เมืองแม่ฮ่องสอน พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ ยื่นรอให้การกับตำรวจ โดยทราบว่า ประมาณ 05.45 น. ได้มีชายฉกรรจ์ 3 คน พูดสำเนียงภาษาไทใหญ่ ลักษณะการแต่งกายใช้เสื้อแขนยาวมัดหัว เพื่อคลุมหน้าไว้ได้เดินเข้ามาภายในห้องรับแขก จากนั้นก็ได้เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ และก็ได้ทำการค้น
เคาน์เตอร์ เมื่อตนเห็นจึงพยายามเดินเข้าไปสอบถาม แต่ได้มีชาย 1 คน เข้ามาล็อคจากด้านหลัง ตนจึงได้ขัดขืน และมีชายอีกหนึ่งใช้มีดฟัน ตนจึงได้ใช้แขนรับไว้ทำให้มีบาดแผล 2 แผล บริเวณแขนด้านซ้าย ซึ่งคนร้ายนั้นใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากนั้นก็ได้เดินทาง ออกไป พร้อมกับเงินสดอีก 30,000 กว่าบาท และเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด จากนั้นก็ได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จ. เชียงใหม่ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.เชียงใหม่ ลงมาประสานหน่วยสืบสวนเจ้าของท้องที่ เร่งหาเบาะแสคนร้ายทั้ง 3 คนที่ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นมีข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในบริเวณรอบจุดเกิดเหตุตามวันเวลาที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเจอตัวในเร็วๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น