5 เสือ สภ.เมืองเชียงใหม่ เดินทางรายงานตัวต่อ ผบช.ภ.5 แล้ว หลังมีคำสั่งเด้งเซ่น ทหารบุกทลายบ่อน ย่านตลาดประตูก้อม กลางเมืองเชียงใหม่

5 เสือโรงพักกองเมืองเชียงใหม่ เดินทางรายงานตัวกับ ผบช.ภ.5 หลังมีคำสั่งเด้งเซ่นทหารบุกทลายบ่อนกลางเมือง รวบนักพนันเกือบร้อยชีวิต และเงินพนันกว่า 6 แสน กลางวันแสก ๆ

จากกรณีที่ทหารนำกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ่อนการพนัน ย่านตลาดประตูก้อม ต.หายยา อ. เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.พ. 62 หลังจากประชาชนร้องเรียนและสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งสามารถควบคุมตัวนักเล่นพนันได้เกือบ 100 คน พร้อมยึดของกลางเงินสดที่ใช้เล่นการพนันกว่า 600,000 บาท และอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก นอกจากนี้ตรวจพบโพย ว่ามีเงินหมุนเวียนในบ่อนเดือนละกว่า 20 ล้านบาท

วันนี้(6ก.พ.62) พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า วานนี้ (5 ก.พ.62) ผบช.ภ.5 มีการลงนามคำสั่งให้ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย รอง ผกก. ป.,รอง ผกก.สส.,สวป.และ สว.สส. หรือ 5 เสือ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง จากกรณีที่ทหารนำกำลังเข้าตรวจค้นบ่อนการพนันดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อทำการสอบสวนว่ามีการปล่อยปละละเลยการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ จึงมีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น วันที่ 6 ก.พ 62 ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองเชียงใหม่ 5 นาย ประกอบด้วย ผกก, รอง ผกก.สส. ,รอง ผกก ป. ,สวป,สว.สส. ได้เดินทางมารายงานตัวกับทาง พล.ต.ท มนตรี สัมบุญณานนท์ ผบช.ภ. 5 แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น