โซเชียลกระหน่ำแชร์ คลิปเด็กนักเรียนหญิง ในเชียงใหม่ โดนรุ่นพี่รุมทำร้าย บังคับให้กราบเท้า

https://youtu.be/QQImZsx00BY

วันที่ 6 ก.พ.62 รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียลเพจเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้มีการแชร์เรื่องราวและคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 46 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิงคนหนึ่ง ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ กำลังถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบตี จิกผม และบังคับให้กราบเท้า ซึ่งทางโพสต์ดังล่าวระบุว่า “เหตุเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ รุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง เรื่องเกิดตั้งแต่ ก.ย.61 ผู้ปกครองรู้ว่าน้องมีเรื่องแต่คิดว่าแค่เล็กน้อยแต่ผู้ปกครองเพิ่งจะเห็นคลิป ตอนนี้กำลังปรึกษาว่าจะเอายังไงดี”

นอกจากนี้ยังมีข้อความระบุเพิ่มเติมอีกว่า “คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกันยา 61 แล้วก้อจิง แต่ตางแม่ของน้องฮู้ว่าโดนตี๋แต่แรก แต่น้องและเพื่อนๆบอกแม่ของน้องว่าเรื่องเล็กน้อยแล้วโดนตี๋บ่นัก แม่ของน้องเลยม่ะเอาเรื่อง #ส่วนคลิปเพิ่งได้มาตะวาจากกลุ่มที่ทำร้ายน้อง แล้วจะนัดตี๋น้องแหมรอบเพราะได้ใจหันแม่ของน้องม่ะเอาเรื่องตั้งแต่แรก #ตอนนั้นม่ะได้หันคลิปกะตอนนี้หันคลิปความรู้สึกมันคนล่ะอย่างเลย จะเอาไดดีเจ้ากะล่ะอ่อนม่ะเด่ว”

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ไปบนโลกโซเชียลแล้วนั้น ได้มีผู้พบเห็นเรื่องราวจำนวนมากต่างพากันแสดงความคิดเห็น และต่อว่าการกระทำของเด็กหญิงรุ่นพี่ที่ได้ทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฎภายในคลิป อีกทั้งยังมีการสืบสวนนติดตามบุคคลที่อยู่ภายในคลิปอีกด้วย ขณะที่ล่าสุดคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้รับชมแล้วหลายหมื่นครั้ง อีกทั้งแชร์เรื่องราวไปอย่างกว้างขวาง ส่วนความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น