น่าสลดใจ!! รถโม่ปูนเสียหลักพุ่งชน จ.ย.ย.จอดข้างทาง ก่อนชนอัดต้นสักพลิกคว่ำ ทับร่างตนเองดับคาที่ ส่วนคนขับขี่ จ.ย.ย.รอดตายหวุดหวิด

เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 6 ก.พ.62 ร.ต.อ.สุพจน์ มีลาภ พงส.สภ.บ้านเสด็จ อ. เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ โม่ปูน พลิกคว่ำบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว เขตบ้านหัวทุ่ง ต.บ้านเสด็จ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อโม่ปูน ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-6242 เชียงใหม่ ของบริษัท ศิลาแม่ทะ สภาพพลิกตะแคงด้านหน้าชนอัดติดกับต้นไม้ และพบร่างคนขับรถเป็นชายถูกรถทับอยู่ มีเพียงขาโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์ยกรถ และใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้หัวรถ ทราบชื่อคือ นายเจษฎา กาวิละ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.5 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คตร 999 เชียงใหม่ ล้มตะแคงอยู่ข้างทาง มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ท้ายรถเสียหาย มี นายเอกพันธ์ ไชยวังราษฎร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 2 ตำบลทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง แสดงตัวเป็นเจ้าของรถดังกล่าว สภาพไฟเบอร์รอบคันแตก พังเสียหายทั้งคัน ล้มอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเจษฎา ผู้เสียชีวิตได้นำรถโม่ปูนไปลงที่หน้างาน และขากลับขณะขับรถกลับไปยังบ้านพักในพื้นที่ ต.บ้านแลง คาดว่าอาจเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่เข้าของจอดไว้ข้างทาง ก่อนจะพุ่งชนอัดกับต้นสักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเจ้าของรถจักรยานยนต์นั้น ได้เดินไปโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะอีกจุดหนึ่ง จึงรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด ถือว่าโชคดีมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น