มักง่าย ในการปฏิบัติหน้าที่!! เรื่องนี้ ทน.เชียงใหม่ ต้องจัดการ

7 ก.พ.2562 เวลา 7.00 น. เฟซบุ๊กของ ภาณุเมศ ตันรักษา ได้โพสต์คลิปวิดีโอ รถเก็บขยะของเทศบาลครเชียงใหม่ ที่จอดขวางเส้นทางสัญจร กว่า 10 นาที ในพื้นที่เมืองเชียง ใหม่

พร้อมแคปชั่นว่า “ความมักง่ายในการปฏิบัติหน้าที่ ทำไมต้องจอดขวางเส้นทางสัญจร กว่า 10 นาที คือแค่จอดขวางก็ไม่ถูกต้องแล้วครับ….ฝากเทศบาลนครเชียงใหม่ ดูแลด้วย เพราะหน้ารถติดชื่อเทศบาลหรา…07.00 น. 7 ก.พ.62”

และจากในคลิปได้บรรยายเสียงประกอบว่า “ทำงานกันแบบนี้ รถขนขยะของเทศบาลนครเชียงใหม่ จอดปิดทางชาวบ้าน ก็ออกไม่ได้ แบบนี้ไม่สนใจเลยว่าใครจะไปใครจะมา ไม่รู้จะรู้สึกรู้สากันไหม นี่คือการปฏิบัติหน้าที่ ของหน่วยเก็บขยะของเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 6 .56 นาที”

จากแคปชั่นนี้ แสดงให้เห็นว่า รถเก็บขยะ ได้จอดกีดขวางเส้นทางสัญจร ในช่วงเวลา 7.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่การจราจรในเมืองเชียงใหม่คับคั่ง มีปริมาณรถจำนวนมาก ทำให้รถติด ซึ่งการจอดในลักษณะนี้ เป็นการทำที่ไม่ถูกต้องในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเรื่องเก็บขยะ ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง คือ เทศบาลนครเชียงใหม่ให้เข้ามาจัดการดูแลเรื่องนี้ด้วย เพราะว่ารถที่ใช้เก็บขยะนั้น เป็นรถของทางเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น