กองปราบรวบแล้ว!! อดีตสามีบุกฉุดภรรยาหลังห้างดัง จ.เชียงราย หนีเมืองกาญจน์

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท. สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. พร้อมด้วยพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบก.ป. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.4 บก.ป ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หมายจับเลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 “ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว” สามารถจับกุมได้ที่ ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถ.อุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย จ.เชียงราย โดยขณะนั้น น.ส.จิญาดา กำลังเดินอยู่บริเวณที่จอดรถด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ ได้มีรถเก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 5822 กรุงเทพ เข้ามาจอดแล้วมีคนลงจากรถเข้ามาฉุดตัว น.ส.จิญาดา ขึ้นรถไปต่อหน้าผู้พักอาศัยบริเวณนั้นหลายคน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย หลังจากนั้นได้พาขึ้นรถเก๋งคันดังกล่าวออกไป พร้อมกับชายอีก 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ติดตามไป ซึ่งพบว่า 1 ในชายที่ก่อเหตุคือ นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.จิญาดา ที่เลิกรากันไปนานกว่า 1 ปีแล้ว ต่อมาตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ นายปิยพงษ์ หมายเลขที่ 43/2562 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 “ในความผิดฐานร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว”

ต่อมาวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 15.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการ 4 สืบทราบว่านายปิยพงษ์ ได้หลบหนีไปซึกซ่อนตัวอยู่ที่จ.กาญจนบุรี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบรถยนต์ของกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทำการหยุดรถเพื่อแสดงตัว นายปิยพงษ์ รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและเป็นผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าว

อ่านข่าวต่อได้ที่ : https://www.chiangmainews.co.th/page/archives/904548

ที่มา: การปราบปราม

ร่วมแสดงความคิดเห็น