เปิดคลิปล่า!! สาวใหญ่ทั้งกรีด-น้ำมันเครื่องสาดป้ายหาเสียง “จักรพล” ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย เชียงใหม่เขต 3

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2562 นายบุญธรรม บุญหมื่น หัวหน้าสาขาพรรคเพื่อไทย ภาคเหนือ อันดับที่ 2และผอ.การเลือกตั้งที่ 3(อ.สันกำแพง-ดอยสะเก็ด-แม่ออน) จ.เชียงใหม่ นำความเข้าแจ้งต่อ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน พนักงานสอบสวนสภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ว่าถูกคนร้ายเป็นหญิง อายุประมาณ 40-45 ปีคลุมใบหน้ามิดชิด ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง ไม่ทราบป้ายทะเบียน ได้ใช้มีดกรีดและใช้น้ำมันเครื่องสาด ทำลายป้ายหาเสียง ของนายจักรพล หรือท็อป ตั้งสุทธิธรรม เบอร์ 13 พรรคเพื่อไทย เชียงใหม่ เขต 3 จุดแรกที่บริเวณสามแยกบ้านไม้ซ้อ-โค้งงาม หมู่ที่ 10 ต.แซ่ช้าง อ.สันกำแพง และจุดที่สอง บริเวณสี่แยกข้างวัดดงขี้เหล็ก หมู่ที่ 4 ต.แซ่ช้าง อ.สันกำแพง ได้รับความเสียหาย

ทางนายบุญธรรมฯกล่าวว่าจากการเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดจุดแรกที่บริเวณสามแยกบ้านไม้ซ้อ-โค้งงามเมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ.2562 เวลาประมาณ 18.30 น.มีผู้หญิงคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ป้ายหาเสียงของ นายจักรพล หรือท็อป ตั้งสุทธิธรรม และลงจากรถจยย.ใช้มีดคัทเตอร์กรีดป้ายหาเสียง จนได้รับความเสียหาย แล้วได้ขับขี่รถจยย.เข้าฟากถนนมายังจุดสี่แยกข้างวัดดงขี้เหล็ก ระยะเวลาห่างกันเล็กน้อยทำการกรีดป้ายหาเสียงของนายจักรพล หรือท็อป ตั้งสุทธิธรรม จนได้รับความเสียหายแล้วขับขี่รถจยย.หลบหนีไป ต่อมารุ่งเช้าวันที่ 7 ก.พ.2562 เจ้าหน้าที่ได้นำป้ายหาเสียงมาเปลี่ยนใหม่ จนกระทั่งตกกลางคืน เวลาประมาณ 21.11น. จากการเปิดคลิปกล้องวงจรปิดดูทั้ง 2 จุด พบว่ามีผู้หญิงลักษณะเดียวกันขับขี่จยย.มาจอดหน้าป้ายหาเสียง ของนายจักรพล หรือท็อป อีกใช้น้ำมันเครื่องสาดเข้าเต็มป้ายหาเสียงจนเลอะเทอะ เมื่อเห็นว่าคนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายจึงนำความเข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบสวนหาตัวมาดำเนินคดีกันตามกฎหมาย

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ก.พ.2562 ทางนายจักรพล หรือท็อป ตั้งสุทธิธรรม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เชียงใหม่ เขต 3ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่าในนครั้งแรกไม่ต้องการให้เกิดข่าวคดีใดๆ แต่หลังจากมาก่อเหตุซ้ำอีกเป็นการเจตนาที่ไม่ดี เพื่อต้องการให้บรรยากาศของการหาเสียงแบบเก่ามาก่อทำลายกันแบบนี้ ที่ต้องหาเสียงแบบบริสุทธิ์ต่อกัน และไม่เกิดการเสียงขวัญและเป็นอันตรายต่อทีมงาน ตลดจนผู้ที่ชื่นชอบในตัวพรรคได้รับอันตราย ทำให้ตอนนี้ได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน และนำหลักฐานส่งมอบให้กับกกต. เพื่อชี้แจงความเสียหายพร้อมคลิปกล้วงวงจรปิดเพราะเป็นค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้ง หวังว่าการหาเสียงในครั้งนี้เป็นการเมืองแบบใหม่ไม่มุ่งจะทำร้ายกันใช้วิธีการแบบเดิมๆเพื่อข่มขวัญคู่แข่งอีก ตอนนี้ก็ต้องแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้เกิดไปกับสมาชิกพรรคเขตอื่นๆ อีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น