กองอาสารักษาดินแดน อ.ชส.ที่ 6 ร่วมพิธีปฏิญาณตนฯ โชว์ศักยภาพสวนสนาม วันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2562 นายกองโทประสงค์ หล้าอ่อน ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดน อำเภอเชียงแสน ที่ 6 พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ชส. ที่ 6 ,ชรบ. ผรส. ร่วมพิธีปฏิญาณตนต่อธงประจำกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย และสวนสนามเนื่องในโอกาสคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2562

โดยมี นายกองเอกประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธี ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงราย โดยมีการแสดงศักยภาพ ฉก.นรสิงห์ และหน่วยงานสนับสนุน การสวนสนาม 8 กองพัน ชรบ. 3 กองพัน อส. 1 กองพัน ผรส. และ 1 หมวดวิ่ง เพื่อเป็นการระลึกถึงการก่อตั้งและบทบาทของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนในอดีต รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจ ให้กับสมาชิกที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่ในปัจจุบัน

ภายในงานจัดให้มีพิธีทำบุญ พิธีมอบเข็ม พิธีมอบธง อส. พิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิอาสารักษาดินแดนในพระบรมราชูปถัมภ์แก่บุตรสมาชิก อส.และข้าราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย โดยมี กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสมาคมแม่บ้านมหาดไทย สมาชิกเหล่ากาชาด สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น